Phim Ảnh

Danh sách dàn 'người tình màn ảnh' của Trịnh Sảng: Toàn là những soái ca, nam thần!

Bảy Loan
Chia sẻ

Trịnh Sảng vẫn luôn là một cái tên hot trên mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam. Mỗi thông tin về cô nàng sánh đôi với ai, tham gia show truyền hình thực tế nào đều khiến dân tình phát sốt!

Vừa qua, trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin Trịnh Sảng sẽ tham gia show truyền hình thực tế Mình yêu nhau đi. Từ fan hâm mộ của Trịnh Sảng cho đến những khán giả màn ảnh nhỏ đều mong chờ người bạn đồng hành, “tình nhân ảo” của Trịnh Sảng lần này sẽ là ai?

“Nữ hoàng dòng phim thanh xuân” Trịnh Sảng bất ngờ tham gia show truyền hình về tình yêu?

Sau đây, hãy cùng SAOSTAR điểm danh qua danh sách những người tình trên màn ảnh của Trịnh Sảng, để thấy xem ai là người xứng đôi nhất với “công chúa nhiệt sưu”, phù hợp nhất để tham gia show truyền hình thực tế về tình yêu với nàng tiểu hoa đán này nhé!

Cặp bạn thân Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ từng rất ăn ý trong nhiều bộ phim truyền hình.

Cộng đồng fan hâm mộ mong mỏi nhất là Trịnh Sảng với Mã Thiên Vũ. Hai người họ được biết tới là cặp đôi “trái dấu” vô cùng thân thiết, cả hai thường xuyên nhắc tới nhau, cũng như Trịnh Sảng không ngại ra mặt ủng hộ và giúp đỡ cậu bạn thân. Không chỉ thế, Sảng - Vũ thường xuyên trở thành cặp tình nhân trên màn ảnh của nhiều bộ phim truyền hình như: Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ Nhân Tư Phòng Thái, và sắp tới đây là phim truyền hình Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông.

Độ đẹp đôi của cặp bạn thân khiến nhiều fan hâm mộ của cả hai thường xuyên ghép họ thành một cặp. Nếu Mã Thiên Vũ trở thành “người tình ảo” của Tiểu Sảng trong “Mình yêu nhau đi” liệu có khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên lúng túng, khó xử hay không?

Vì là bạn thân của nhau nên cả hai vô cùng hợp gu về cách diễn! Xét về ngoại hình thì cả hai vô cùng xứng đôi!

Bạch Kính Đình Trịnh Sảng xét về ngoại hình, thì cả hai vô cùng xứng đôi. Trong cuộc sống Bạch đại thần là ánh mặt trời soái khí ngút ngàn, là nam thần trong mộng của nhiều fan nữ. Bạch Kính Đình và Trịnh Sảng cũng từng hợp tác trong Hạ Chí Chưa Tới, quan hệ giữa hai người rất tốt, Bạch Kính Đình còn thường đến thăm Trịnh Sảng, cặp đôi này cũng rất được mong đợi.

Dù Bạch Kính Đình nhỏ hơn Trịnh Sảng 2 tuổi nhưng độ ngọt của couple này vẫn khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Dân mạng lại hy vọng người tình show tình yêu ấy là Lee Jong Suk. Bộ phim truyền hình Người Tình Phỉ Thúy cũng sớm đã hoàn thành từ năm 2016, nhưng vì lệnh cấm Hàn, bộ phim này vẫn chưa được phát sóng tại Đại Lục. Nhưng cặp đôi Lee Jong Suk Trịnh Sảng chắc chắn là một cặp đôi nhan sắc cao , trong phim hai người họ là một đôi oan gia, luôn luôn đối đầu nhau, để rồi từ đó họ yêu nhau lúc nào cũng không biết. Nếu cặp đôi Hoa Hàn trở thành cặp đôi mới của “Mình yêu nhau đi” chắc chắn sẽ khiến mọi người phát sốt và sẽ trở thành cặp đôi át chủ bài của show truyền hình thực tế này!

Phim chưa lên sóng cũng đủ khiến dân tình phát sốt và mong chờ!

Tuy nhiên, khi nói đến một trong những người tình màn ảnh của Trịnh Sảng được nhiều fan ghép đôi nhiều nhất chính là đại thần Dương Dương. Số lượng fan “ship” của cặp đôi màn ảnh này là đông đảo nhất trong những cặp được khán giả ghép đôi. Oái ăm thay, ngoại trừ fan “ship” ra thì fan “only” (chỉ thần tượng một trong hai người) thì không bao giờ đồng ý cho sự tái hợp này. Fandom hai nhà Dương Dương Trịnh Sảng luôn đối đầu và phản đối khi có tin đồn cả hai hợp tác trong bất kỳ sản phẩm nào.

Nếu xét về độ thu hút và tạo tính đề tài cho chương trình thì biết đâu được Dương Dương là gương mặt được nhà sản xuất gửi gắm để tham gia chương trình với Trịnh Sảng thì sao? Trong phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, độ đẹp đôi chuẩn không cần chỉnh của Dương - Sảng đã khiến người hâm mộ của bộ phim phát cuồng. Dù đã trải qua gần 2 năm lên phát sóng, thì độ cuồng nhiệt và số lượng fan ship của cặp đôi màn ảnh vẫn không hề thuyên giảm cũng đủ hiểu họ đẹp đôi đến như thế nào!

Độ đẹp đôi chuẩn không cần chỉnh của couple Dương Sảng.

Một trong những soái ca từng đóng chung với Trịnh Sảng chính là Tỉnh Bách Nhiên. Tỉnh Bảo và Trịnh Sảng cũng có quan hệ vô cùng tốt đẹp, hai người cùng tham gia diễn xuất trong Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, sau đó còn cùng tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ, sự quan tâm của Tỉnh Bảo đối với Trịnh Sảng vẫn luôn tăng chứ không hề giảm.

Tạo hình đẹp lung linh của Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên trong “Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm” khiến fan không tài nào rời mắt

Người cuối cùng, có nhiều duyên nợ nhất với Trịnh Sảng từ màn ảnh cho đến ngoài đời thực đó chính là Trương Hàn. Anh chính là bạn trai cũ của Trịnh Sảng, cũng là người đóng cặp với cô nàng nhiều nhất, đến tận 5 phim truyền hình: Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Lại Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Không Giới Hạn, Hoàng Đồ Đằng và Thời Đại Quý Cô. Chuyện tình ồn ào ngoài đời thật của Trương Hàn và Trịnh Sảng từng tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí.

Sau khi chia tay Trịnh Sảng, Trương Hàn hẹn hò với Cổ Lực Na Trát, tuy nhiên cặp đôi Hàn -Trát vừa mới tuyên bố chia tay sau 3 năm hẹn hò. Bây giờ, cả Hàn và Sảng đều độc thân, liệu họ có “quay trở lại” để tái hợp trong show truyền hình về tình yêu này? Thế nhưng, sự tái hợp này lại khiến fan hâm mộ Trịnh Sảng không mong đợi tý nào, bởi họ không muốn thấy thần tượng Trịnh Sảng của mình vì Trương Hàn mà phải đau lòng thêm chút nào nữa!

Trương Hàn - Trịnh Sảng, cặp đôi màn ảnh lẫn đời thật nổi tiếng một thời!

Theo bạn, trong những soái ca ở trên, ai là người thích hợp, xứng đôi để kết hợp với Trịnh Sảng nhất trong show truyền hình “Mình yêu nhau đi”?

Chia sẻ

Bài viết

Bảy Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất