Phim Ảnh

Danh sách 10 sự kiện được mong đợi sẽ xuất hiện trong The Joker của DC Comics

Theo cbr
Chia sẻ

Dù vẫn còn nhiều chi tiết chưa được hé hộ, tuy nhiên, thông qua đoạn trailer, người xem đã biết bộ phim The Joker của DC Comics được dựa trên phần truyện The Killing Joke của tác giả Alan Moore.

Vào tháng 10 năm nay, tài tử Joaquin Phoenix sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện sừng sỏ nhất vũ trụ điện ảnh DC trong bộ phim The Joker của DC Comics. Vốn dĩ, hình ảnh của Joker, tên thật là Arthur Fleck, trên màn ảnh lớn quá mờ nhạt so với phiên bản truyện tranh, vậy nên giờ đây, hãng phim quyết định dựng một sân khấu riêng cho gã hề thỏa sức tung hoành.

Dựa trên những thông tin rò rỉ, sau đây là danh sách 10 điều phần lớn các fan hâm mộ đều xong ngóng sẽ được chứng kiến trong bộ phim The Joker sắp tới.

10. Joker bắt MC của một chương trình truyền hình làm con tin

Theo một số thông tin từ đạo diễn, Joker trong tác phẩm sắp tới sẽ được người đời biết đến như một gã hề đại bại, chẳng có bất kì thành cựu nào to lớn trong suốt cuộc đời. Vậy nên, sau khi chịu sự dày vò từ khán giả, gà hề sẽ quyết định chiếm lấy toàn bộ sân khấu cho riêng mình. Tại đây, Joker sẽ trình diễn tiết mục đặc biệt của mình, một tiết mục khiến cả thế giới phải biết đến cái tên của hắn. Đó cũng sẽ là khoảnh khắc khi hắn hoàn toàn chuyển từ một kẻ thất bại bị cả xã hội nguyền rủa thành một tên trùm, nỗi sợ lớn nhất của toàn bộ thành phố Gothem.

9. Qúa trình Joker lột xác.

Trong hầu hết các tác phẩm điện ảnh có sự xuất hiện của Joker, người xem vẫn chưa có dịp chứng kiến cảnh gã hề tự tay bôi lên mặt từng lớp phấn hay son. Hắn ta chỉ đơn giản là xuất hiện, gây náo loạn cho thành phố và nhiều phen khiến Batman phải đau đầu. Tuy nhiên, đây sẽ là bộ phim về cuộc đời Joker, cũng như những sự kiện đẩy gã hề này đến bờ vực của sự tuyệt vọng, vậy nên cảnh phim khi hắn biến chất là rất quan trọng.

Gỉa thuyết về việc Arthur Fleck rơi vào một thùng hóa chất có vẻ như là hơi bất khả thi, vậy nên người xem mong muốn một cách tiếp cận khác thực tế hơn. Trong bộ phim nguyên bản của Batman, khán giả thật sự rợn tóc gáy khi chứng kiến cảnh Jack Nicholson đấm nát tấm kính và phá lên cười. Một sự điên loạn ngoài tầm kiểm soát như vật chính xác là những gì tất cả mọi người mong đợi ở phần phim mới này.

8. Joker giết mẹ của chính mình

Nữ diễn viên Frances Conroy sẽ hóa thân vào vai Penny Fleck, mẹ của Joker. Trong bộ phim lần này, đạo diễn Robert De Niro sẽ khắc họa rõ nét cuộc sống của hai mẹ con, cũng với đó là những màn độc thoại của Arthur trong căn hầm tối, khi cậu bé tưởng tượng về viễn cảnh lúc cậu đã là một tên hề nổi tiếng.

Trong bộ phim, Penny Fleck sẽ liên tục mắng nhiếc đứa con của mình, khiến Arthur nhiều lần phải nổi điên. Joker chỉ có thể thật sự biến đổi nhân tính một khi hắn xuống tay với người mẹ của chính mình.

7. Buổi hẹn hò đầy ngượng ngùng với cô nàng Sophie do Zazie Beetz hóa thân. 

Zazie Beetz đã được rất nhiều người biết tới qua vai diễn Domino trong Deadpool 2 hồi năm ngoái. Trong Joker, cô sẽ vào vai Sophie, mối tình sớm nở chóng tàn của tên hề gian ác. Robert De Niro đã từng nhận được vai diễn Travis Bickle trong bộ phim Taxi Driver. Trong câu chuyện đó, Travis đã đem lòng mê say cô gái được hóa thân bởi nữ diễn viên Cybill Shepherd.

Lúc đầu, cô nàng có vẻ hứng thú và chấp nhận hẹn hò với Travis. Tuy nhiên anh chàng chẳng đủ muối để khiến cuộc hẹn thêm hấp dẫn, vậy nên cô đã thẳng thừng từ chối những lần gặp mặt sau đó. Tuy nhiên, tâm lý của gã Travis này không được ổn định cho lắm. Hắn quyết định lén theo dõi cô trên đường cô về nhà và thậm chí là đến tận chỗ cô làm. Câu chuyện cũng là nguồn cảm hứng cho tác phẩm Joker này.

6. Cuộc gặp mặt giữa Joker và Harley Quinn.

Người xem vẫn chưa thể nào đoán được cái kết của Joker, đơn giản vì không ai biết được những gì sẽ xảy ra trong xuyên suốt thời lượng phim. Tuy nhiên, có một điều khá chắc chắn, đó là hắn sẽ bị nhốt vào trại thương điên Arkham Asylum. Đây là một cái kết khá an toàn cho Joker và cũng là tiền đề để phát triển những phần sau đó.

Nếu thật sự điều này xảy ra, hắn sẽ có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Harleen Quinzel và thao túng cô để trở thành Harley Quinn sau này.

5. Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt

Lấy bối cảnh về mảng hình sự và có hơi hướng ma mị tại thành phố Gothem, tất nhiên sẽ có sự xuất hiện của lực lượng hình sự. Bill CampShea Whingham đã được nhận vào vai diễn của các cảnh sát đảm nhiệm trọng trách của các vụ án do Joker gây ra.

4. Joker giết Thomas Wayne, cha của Batman.

Trong phần phim sắp tới, Thomas Wayne sẽ xuất hiện nhiều hơn và trực tiếp ảnh hưởng đến những diễn biến trong câu chuyện. Điều này khác hẳn với những gì tác giả đã làm trong các phần truyện tranh gốc của DC Comics. Như thường lệ, Thomas sẽ là một nhân vật vô cùng giàu có và quyền lực, ông cũng chính là thị trưởng của thành phố Gothem. Có lẽ Joker sẽ ám sát Thomas, như là một sự trừng phạt dành cho người dân cả thành phố vì đã không phục tùng hắn ta. Cái chết của Thomas được nhiều người cho là nên xuất hiện trong bộ phim sắp tới của Joker.

3. Bruce Wayne bắt đầu khoác lên mình bộ đồ của Batman.

Vì Thomas đã xuất hiện quá nhiều trong xuyên suốt các phân cảnh trong Joker, khả năng cao ông sẽ là một trong những nạn nhân của hắn. Điều này đồng nghĩa với việc Bruce sẽ trở thành trẻ mồ côi. Thêm một chi tiết xuất hiện trong trailer đó là khi Joker kéo miệng của Bruce để tạo thành một nụ cười giả tạo trên mặt cậu bé. Chi tiết này có thể ám chỉ rằng Joker đã giết cả cha và mẹ cậu. Đồng thời, cũng chính hắn muốn cậu nhóc lớn lên có thể trở thành Batman và có thể đối đầu với mình.

2. Martha Wayne, mẹ của Batman, gặp Joker

Đã từng có một phiên bản khác trong vũ trụ điện ảnh DC. Đó là việc Bruce Wayne bị giết chứ không phải là bố mẹ cậu. Chính sự kiện này đã thúc đẩy Thomas Wayne trở thành Batman, Mặt khác, mẹ cậu, bà Martha Wayne, sau này lại chính là Joker.

Trong phần phim này, đương nhiên là chúng ta sẽ không được thấy cảnh Martha bắt tay với Joker. Tuy nhiên với việc chồng mình bị ga sát nhân điên loạn này giết hại, có khả năng cao là bà ta sẽ đến trại thương điên để gặp hắn. Cũng có những giả thiết cho thấy Joker sẽ đánh thức được con quỷ trong người Martha sau khi bà mất đi người chồng của mình.

1. Joker có một vở diễn độc thoại trước công chúng.

Trong trailer gần nhất được phát hành, chúng ta được thấy phân cảnh Arthur Fleck đang diễn hài tại một quán bar và hầu như chả ai thèm vỗ tay. Người xem cũng được thấy nhưng chuyển biến tâm lý phức tạp của gã tâm thần này khi hắn viết “Điều tồi tệ nhất đối với những người bị vấn đề về thần kinh chính là khi người khác luôn nghĩ bạn cư xử không bình thường”.

Nhiều người mong muốn được nhìn thấy hắn trên sân khấu trước khi hắn biến đổi thành một trong những kẻ đáng sợ nhất vũ trụ điện ảnh DC.

Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào tháng 10 tới.

Trailer Joker

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất