Phim Ảnh

Đặng Luân, Angelababy chơi đùa như những đứa trẻ khi nặn người tuyết tại Cố Cung

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có dân mạng đã phát hiện ra một video ngắn Đặng Luân và Angelababy, Trương Lỗ Nhất cùng nhau nặn người tuyết tại Cố Cung.

Bắc Kinh có tuyết rơi đã bắt đầu là hashtag thịnh hành trên hot search và đồng thời cũng làm cho những bạn nào chưa thấy đợt tuyết đầu tiên cảm thấy rất ngưỡng mộ. Thân là một công trình kiến trúc đẹp thì tuyết rơi tại Cố Cung càng xinh đẹp hơn bất kỳ nơi nào. Dưới sự chờ đợi của cư dân mạng, trang cá nhân weibo của Cố Cung đã nhanh chóng đăng tải những tấm ảnh Cố Cung khoác áo màu tuyết trắng.

Tuy Cố Cung hiện tại đã đóng cửa không tiếp khách nhưng vẫn không ảnh hưởng đến đoàn ghi hình Làm mới Cố Cung (上新了故宫). Ngày hôm nay (16/12), Đặng Luân, AngelababyTrương Lỗ Nhất đã có mặt ở Cố Cung để quay hình tập mới nhất cho chương trình.

Trong quá trình quay hình, ba người họ rất vui vẻ chơi trào nặn tuyết. Đối với trận tuyết lớn này thì tin chắc mọi người đều đã chuẩn bị đầy đủ áo ấm cho bản thân. Đặng Luân diện một chiếc áo ca rô bên trong khoác thêm môt áo màu sẫm dày bên ngoài và không quên mang thêm một chiếc khăn choàng.

Dưới ống kính của người qua đường, Angelababy thật sự rất xinh đẹp trong chiếc áo khoác to màu đỏ. Trong màu tuyết trắng đó, Angelababy càng thêm rực rỡ và cho thấy được nhan sắc đỉnh cao của bản thân.

 Trương Lỗ Nhất dù đã 40 tuổi nhưng khi thấy tuyết thì nhanh chóng như một đứa trẻ. Tuy không mang theo bao tay nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tốc độ nặn tuyết của ông.

Dưới sự cố gắng của ba người họ, một chú mèo nhỏ dễ thương đã thành công ra đời tại Cố Cung.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất