Phim Ảnh

Đăng hình tập yoga dẻo dai, Tô Hữu Bằng bị cư dân mạng chế ảnh troll

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Khoe một chút thành tích tập yoga ở tuổi 43, thế nhưng Tô Hữu Bằng đã bị cư dân mạng chế ảnh troll và lan tràn khắp weibo.

Mới đây, nam diễn viên Tô Hữu Bằng (苏有朋) vừa đăng tải trên Instagram loạt ảnh chụp quá trình tập yoga với dòng caption: “Tôi tập yoga” cùng hashtag #Icandoit (Tôi có thể làm được). Ở tuổi 45 (Tô Hữu Bằng sinh năm 1973), anh vẫn chứng minh sự dẻo dai trong cơ thể cũng như cố gắng luyện tập để tăng cường sức khỏe. Bộ môn yoga không phải dễ dàng thực hiện, đặc biệt là những động tác uốn cong người như Tô Hữu Bằng đã đăng lên.

Tuy nhiên, mặc dù nam diễn viên Hoàn Châu công chúa đã dùng sticker để mặt mình lại cho đỡ… xấu hổ vì biểu cảm (đau đớn chăng?), thế nhưng cư dân mạng vẫn quyết không tha. Bằng chứng là, họ đã ghép hàng loạt khuôn mặt khác của anh từ các show truyền hình mà Tô Hữu Bằng từng tham dự, biến những bức ảnh vốn dĩ đang nghiêm túc trở thành… trò mua vui.

Trên Weibo, tốc độ lan truyền ảnh chế của Tô Hữu Bằng còn nhanh hơn ảnh gốc chính chủ. Đại đa số khán giả đều tỏ ra thích thú với những biểu cảm vô cùng phù hợp. Ngoài ra, mọi người khen ngợi trước nỗ lực luyện tập động tác khó của nam chính Tân dòng sông li biệt:

“Anh ấy có vẻ đang rất đau đớn”, “Động tác này khó lắm, tôi tập rất lâu vẫn chưa thể làm được”, “Phái nữ chúng tôi phải nghiêng mình khâm phục anh”, “Tô Hữu Bằng đã hơn 40 tuổi mà vẫn dẻo dai thế”, “Ngũ A Ca ơi, anh cố gắng lắm rồi”, “Đừng để ảnh hưởng để cột sống nha Alec”…

Vài người thậm chí gọi tên Triệu Vy, hy vọng cô có thể làm tốt yoga và… thi đấu cùng người hảo bằng hữu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất