Phim Ảnh

Dàn trai hư khiến người xem xao xuyến của Suicide Squad

Chia sẻ

Mặc dù hư hỏng hay biến thái, các chàng trai này vẫn tỏa ra sức hút lạ kỳ khiến không ít khán giả nữ phải "chết mê chết mệt".

Khác với những siêu anh hùng chính trực, lương thiện của các phim chuyển thể truyện tranh khác, Suicide Squad có thể coi là dự án bom tấn đầu tiên đưa một nhóm toàn ác nhân lên màn ảnh. Và dù được khoác lên những lớp hóa trang kì dị trong phim, thì không thể phủ nhận một điều rằng: nhan sắc ngoài đời của các anh chàng này đều có thể khiến các khán giả trầm trồ.

Jared Leto - Joker

Hình ảnh Joker đã quá quen thuộc với khán giả điện ảnh cũng như truyện tranh, và trở thành huyền thoại nhờ màn hóa thân xuất sắc của cố tài tử Heath Ledger (The Dark Knight). Trước khi trailer tung ra, từng có những lo ngại khi Jared Leto quá… đẹp trai để vào vai The Joker trong Suicide Squad, thế nhưng tất cả đã phải giật mình vì tạo hình quái chiêu của Leto ngay từ hình ảnh chính thức đầu tiên. Đứng trước cái bóng quá lớn của tài tử quá cố Heath Ledger, Jared Leto chọn cho mình phong cách điên loạn tưng tửng, nhưng lịch lãm và bảnh bao hết sức với suit chỉnh tề và siêu xe bóng loáng.

Tạo hình vừa “độc” vừa “chất” của Joker Jared Leto trong Suicide Squad.

Ngoài đời, Jared Leto có thể coi như một nghệ sĩ toàn tài với “nhan sắc không tuổi”. Anh chàng vừa lãnh nhiệm vụ ca sĩ chính của nhóm rock 30 Seconds To Mars, vừa tham gia đóng phim và trên cả hai lĩnh vực, anh đều giành được thành công lớn. Đặc biệt trong năm 2014, Leto nhận được một giải Oscar dành cho diễn xuất tuyệt vời của anh trong phim Dallas Buyers Club.

jared_leto (2)

jared_leto (4)

Thời “kẹo ngọt” của Jared Leto.

30 Seconds to Mars

Thủ lĩnh của nhóm rock đình đám “30 seconds to Mars”.

jaredleto

Anh từng khoe body suốt MV “Hurricane”.

jared_leto (1)

Không ngại giảm cân, làm xấu mình để vào vai cô gái điếm chuyển giới trong Dallas Buyers Club.

jared_leto

Người hâm mộ ưu ái gọi anh là “Quái vật không tuổi”.

jared_leto1

Phong cách thời trang đa dạng, sành điệu khiến anh trở thành fashionisto đáng chú ý.

Trái với vẻ độc ác nguy hiểm của Joker, ở bên ngoài Jared Leto là một anh chàng vui nhộn và thân thiện.

Wil Smith - Deadshot

Deadshot, tên thật là Floyd Lawton, là một tay thiện xạ máu lạnh trong nhóm Suicide Squad. Giống như kẻ thù không đội trời chung Batman, Deadshot không sở hữu siêu năng lực nào ngoài kĩ năng giết người đạt tới hàng điêu luyện. Will Smith là cái tên gây nhiều bất ngờ khi nhận vai này, vì nguyên tác truyện tranh thường mô tả Deadshot như một gã lính đánh thuê da trắng.

Cũng giống Jared Leto, tài tử da màu là gương mặt nổi tiếng trên cả 2 sân chơi: điện ảnh và âm nhạc. Là một rapper, nhà soạn nhạc, diễn viên, ca sĩ, với 5 đề cử Quả Cầu Vàng, 2 đề cử Oscar và chiến thắng 4 giải Grammy, Will Smith được mệnh danh là một trong những diễn viên có ảnh hưởng nhất Hollywood.

WILL SMITH stars as Robert Neville in Warner Bros. Pictures’ and Village Roadshow Pictures’ sci-fi action adventure “I Am Legend,” distributed by Warner Bros. Pictures. PHOTOGRAPHS TO BE USED SOLELY FOR ADVERTISING, PROMOTION, PUBLICITY OR REVIEWS OF THIS SPECIFIC MOTION PICTURE AND TO REMAIN THE PROPERTY OF THE STUDIO. NOT FOR SALE OR REDISTRIBUTION

Hình ảnh Will Smith với khẩu súng trường đã từng xuất hiện trong I Am Legend.

will_smith (2)

Điều trùng hợp thú vị là anh vừa hợp tác với Margot Robbie - nữ diễn viên đóng vai Harley Quinn trong Suicide Squad - ở dự án Focus.

will_smith (1)

Năm 2015, anh được đánh giá cao với vai diễn bác sĩ nghiên cứu bệnh học trong Concussion.

Will Smith sẽ chứng tỏ mình không chỉ hợp với những vai diễn sáng sủa, nhã nhặn trong các bộ vest mà còn đảm nhận được những vai hành động, đen tối và có quá khứ mất mát với “Suicide Squad”.

Will Smith sẽ chứng tỏ mình không chỉ hợp với những vai diễn sáng sủa, nhã nhặn trong các bộ vest mà còn đảm nhận được những vai hành động, đen tối và có quá khứ mất mát với Suicide Squad.

Joel Kinnaman - Rick Flag

Rick Flag là một trong những nhân vật có nhiều nhân dạng trong truyện tranh. Ở thế giới comic, có tới 3 Rick Flag và những nhân vật này đều liên quan tới nhau. Phiên bản già nhất của Rick Flag xuất hiện từ tít Thế chiến II với “Suicide Squaron” và có lẽ là bố của “Rick con” sẽ xuất hiện trong Suicide Squad trên màn ảnh vào tháng 8/2016 tới đây. Đội trưởng của “Biệt đội Tự sát” Rick Flag Jr. dù có “võ nghệ cao cường” và trang bị kĩ năng của một quân nhân, nhưng cũng không có siêu năng lực. Chưa kể, thỉnh thoảng gã lại tái phát những vấn đề về tâm thần và mệt óc với việc cai quản một đội phản diện “chợ búa” như Suicide Squad.

Thừa hưởng hai dòng máu Mỹ và Thụy Điển, Joel Kinnaman là một diễn viên có gương mặt ưa nhìn tại Hollywood nhưng chưa gặp thời. Mặc dù Robocop phiên bản remake năm 2014 không gặt hái được nhiều thành công, nhưng nó cũng giúp anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn khác, mà David Ayer (Suicide Squad) là một ví dụ.

Joel Kinnaman stars in Columbia Pictures' "Robocop."

Thế giới biết tới Joel Kinnaman qua bom xịt Robocop.

Columbia Pictures' 'Robocop' Los Angeles premiere at the TCL Chinese Theatre - Arrivals Featuring: Joel Kinnaman Where: Los Angeles, California, United States When: 10 Feb 2014 Credit: Brian To/WENN.com

Kinnaman định hình phong cách bụi bặm, lịch lãm.

joel (4)

joel (1)

Khuôn mặt và thân hình anh khá phù hợp với những vai hành động gai góc.

Jai Courtney - Captain Boomerang

Captain Boomerang (Jai Courtney) trong phim là Digger Harkness, một tay tâm thần thích sử dụng boomerang trong những trận chiến. Đối thủ thường xuyên của Captain Boomerang là Flash. Trùng hợp thú vị là cả Jai Courtney và Captain Boomerang đều có quốc tịch Australia.

Jai Courtney đã khiến tất cả phải ngạc nhiên trong trailer mới đây của Suicide Squad. Điên rồ và hài hước, Jai Courtney khiến người xem tin rằng đây cuối cùng sẽ là vai diễn thành công của anh sau chuỗi phim thất bại phòng vé từ A Good Day to Die Hard tới Terminator: Genisys. Nam tài tử vốn có một ngoại hình không thể chê vào đâu được, tuy nhiên thứ anh cần là bản sắc trong diễn xuất. 

jai_courtney (1)

Body ấn tượng của chàng diễn viên Australia.

jai_courtney (4)

jai_courtney (5)

Khuôn mặt nam tính đậm chất điện ảnh.

jai_courtney (6)

Vai phản diện của anh trong series Divergent gây ấn tượng bởi tạo hình đẹp.

Jay Hernandez - El Diablo

Chato Santana là một trong nhiều phiên bản của El Diablo trong truyện tranh. Đây là tên gọi của những người kế thừa sức mạnh hủy diệt của Chúa quỷ. Lazarus Lane chính là El Diablo đầu tiên, kẻ đã bị nguyền rủa bởi một con quỷ. Vai El Diablo của Jay Hernandez có những hình xăm phủ kín khuôn mặt như một chiếc đầu lâu và có khả năng điều khiển lửa.

Jay Hernandez là diễn viên gốc Mexico, sinh ra trong gia đình không hề có truyền thống làm nghệ thuật. Tài năng của anh được phát hiện trong một lần… đi thang máy tại Los Angeles. Khi đó quản lý Howard Tyner đã để ý tới anh chàng có nụ cười tuyệt đẹp này và quyết định kèm cặp và hướng Jay tới con đường diễn xuất chuyên nghiệp.Vai diễn thành công nhất của anh là trong Crazy/Beautiful đóng chung với người đẹp Kristen Dunst. Anh cũng có cơ hội xuất hiện trong các phim lớn như World Trade Center hay Hostel.

jay (4)

Ngoại hình ngoài đời của Hernandez khá hiền lành.

jay (1)

jay (2)

Những năm gần đây, anh cũng đi theo phong cách quý ông với những vai diễn già dặn, phức tạp hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất