Phim Ảnh

Dân mạng Trung đứng về phía Dương Tử trong cuộc chiến fandom với Trịnh Sảng vì 'Trâm trung lục'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fan hâm mộ hai nhà Dương Tử và Trịnh Sảng vì phim truyền hình Trâm trung lục mà thi nhau chỉ trích, bôi nhọ đối phương. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng Trung Quốc lại ủng hộ Dương Tử trong cuộc chiến fandom này.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết Ngô Diệc Phàm và Dương Tử là hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính của Trâm trung lục lần này và có lẽ tin tức cũng gần như đúng đến 90%.

Mới đây, fan hâm mộ Dương Tử và fan hâm mộ Trịnh SảngTrâm trung lục mà xảy ra chiến tranh fandom, chỉ trích lẫn nhau. Fan Dương Tử nói fan Trịnh Sảng đang la liếm, thèm dự án Trâm trung lục này. Trong khi đó, fan Trịnh Sảng phản bác cho rằng phía Dương Tử đoạt lợi từ người khác, thêm phần fandom lại có bệnh thần kinh, phim thần tượng mình đóng thì không lo chú ý suốt ngày đi kiếm chuyện, mượn độ nổi tiếng của minh tinh khác để tăng sự chú ý.

Ngoài ra thì tấm poster mừng tết Trung thu của đài Mago đêm nay vốn dĩ Trịnh Sảng ở vị trí C, Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải ở bên cạnh, kế tiếp mới là Dương Tử và Thái Từ Khôn. Nhưng bây giờ vị trí đã thay đổi giữa Dương Tử và Vương Nhất Bác, nữ chính Cá mực hầm mật được đưa lên bên cạnh Trịnh Sảng cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay khi tin này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Không phải fan Dương Tử, chỉ muốn nói một câu Trịnh Sảng lấy gì để so với cô ấy?

- Tôi chỉ biết là diễn viên thì nói đến khả năng diễn xuất, mà khả năng diễn xuất của Dương Tử tốt hơn nhiều.

- Tổ hợp Trịnh Sảng - Ngô Diệc Phàm ai xem chứ?

- Cái khác không biết tôi chỉ biết phim Dương Tử rất hay.

- Đứng về phía Dương Tử.

- Nói về diễn xuất, cô Tử hơn cô Sảng cả ngàn dặm con phố..

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất