Phim Ảnh

Goo Hye Sun đăng ảnh mới trên Instagram, dân mạng Trung nghi ngờ đang lợi dụng để bán sách

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Goo Hye Sun, từ một người được cộng đồng mạng ra sức bảo vệ và thương cảm thì đến nay đã bị mọi người ngán ngẩm. Họ cảm thấy cô đang lợi dụng thời điểm này để bán sách.

Cuộc chiến hôn nhân giữa Goo Hye SunAhn Jae Hyun vẫn đang tiếp tục diễn ra, không “rút nhanh đánh gọn” như Song - Song. Hiện giờ cuộc chiến này cứ như là “sàn diễn độc tấu” của một mình Goo Hye Sun. Từ lúc mới bắt đầu, cư dân mạng đã cảm thấy thương cảm, đồng cảm với những gì nữ diễn viên đã trải qua với người chồng kết hôn mới mấy năm ngắn ngủi đã đề xuất ly hôn, rồi đến lúc cô nàng phải nhập viện vì bệnh tật, tất cả đều được dân mạng vào cổ vũ, động viên.

Tuy nhiên sau nhiều bài đăng trên mạng xã hội, Goo Hye Sun đã chịu nhiều chỉ trích đến từ dân mạng, có thể thấy ưu thế của cô nàng đang dần biến mất.

Sau nhiều lần đăng tải thông tin về bản thân, cư dân mạng nói đùa rằng cuộc sống sinh hoạt lần này của Goo Hye Sun có thể thấy đóng lại một mớ giấy và quay lại thành phim truyền hình. Sau một thời gian lôi kéo sự chú ý bằng văn phong của mình về cuộc sống hai vợ chồng trước đây thì có lẽ “quần chúng ăn dưa” hiện giờ đã không còn hảo cảm gì nhiều, thậm chí có một bộ phận fans còn phát sinh cảm giác ghê sợ.

Gần đây, Goo Hye Sun đã đăng tải bài viết mới trên Instagram nói: “Tôi phải đi con đường của tôi, không tự ti. Ấm áp, kỳ lạ, sau đó cùng đi với bạn. (I am your pet).” Trong ảnh là một đoạn trong quyển sách mới của cô, sau lưng của sách có thể thấy được hình ảnh của một chú mèo. Có cư dân mạng suy đoán rằng đây là cách để Goo Hye Sun tuyên truyền sách mới của bản thân, có người còn nói cô còn muốn tiếp tục dùng chuyện ly hôn này kéo dài đến bao lâu.

Bạn nghĩ sao về trường hợp của Goo Hye Sun?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất