Phim Ảnh

Dân mạng Trung hết lời khen ngợi tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong 'Thanh trâm hành'

Như Hồ
Chia sẻ

Tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong Thanh trâm hành nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì độ tiêu sái, điển trai của mình.

Sau thời gian lùm xum về vấn đề phiên vị, cuối cùng Thanh trâm hành cũng đã chính thức khởi quay được một thời gian với sự tham gia của dàn diễn viên chính Ngô Diệc Phàm, Dương Tử… Mới đây, tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong phim được tiết lộ, trong hình, anh khoác lên mình trang phục trắng vô cùng điển trai, toát lên sự phóng khoáng, tiêu sái.

Thanh trâm hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang - ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống xót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch thanh danh.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà lãng tích thiên nhai (đi khắp thiên hạ).

Ngay khi tạo hình của Ngô Diệc Phàm được tiết lộ, một số cư dân mạng đã để lại bình luận:

- Quá đẹp trai, nhưng tiết lộ tạo hình thế này thì không được tốt lắm

- Mặc dù đẹp trai nhưng đừng tiết lộ ảnh rõ nét thế này chứ, mới khai máy không bao lâu mà

- Đẹp là thật nhưng lộ ảnh thì không thể

- Ngô Diệc Phàm quá tuyệt rồi

Vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm, lại hợp tác cùng Dương Tử nên nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất