Phim Ảnh

Dân mạng Hong Kong phát động phong trào tẩy chay, thu thập 10.000 chữ ký yêu cầu TVB ngay lập tức sa thải Huỳnh Tâm Dĩnh

Âu Vì
Chia sẻ

Phong ba scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh dường như chưa thể lắng xuống. Dù cô nàng đã ẩn thân tại Mỹ thế nhưng người dân Hong Kong vẫn nhất mực căm ghét nữ diễn viên.

Dân mạng xứ Cảng Thơm liên tục lên tiếng, yêu cầu TVB sa thải Huỳnh Tâm Dĩnh ngay lập tức, đồng thời cũng phải tước bỏ danh hiệu Á hậu Hong Kong năm 2012 của nữ diễn viên. Vào ngày 20/04, một tài khoản Facebook tiến hành vận động, thu thập 10.000 chữ ký của cộng đồng mạng nhằm “ép buộc” TVB phải thực hiện những yêu cầu sau:

1. Lập tức chấm dứt hợp đồng với Huỳnh Tâm Dĩnh

2. Cân nhắc tước bỏ danh hiệu, tư cách Á hậu 2 Hong Kong năm 2012 của Huỳnh Tâm Dĩnh

3. Yêu cầu Huỳnh Tâm Dĩnh xuất hiện xin lỗi công khai trước xã hội.

Xem thêm: Hóa ra chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình là do … gien di truyền từ bố ruột?

Nguyên nhân mà tài khoản này đưa ra khi phát động phong trào tẩy chay nữ diễn viên là vì: Huỳnh Tâm Dĩnh là công dân Hong Kong, lại là người của công chúng nhưng lại không giữ mình trong sạch, hành vi không thích đáng đối với xã hội, tạo thành ảnh hưởng xấu. Chưa kể, bài viết xin lỗi trên Instagram của “Á hậu Hong Kong” càng thiếu thành ý, TVB thân là đài truyền hình lớn nhất Hong Kong cũng cần gánh vác, thể hiện được vai trò của mình đối với nghệ sỹ “xấu” như thế này. Nếu tiếp tục giữ lại Huỳnh Tâm Dĩnh trong công ty hay tha thứ cho nữ diễn viên chính là hành động cổ vũ cho hành vi sai trái, tổn hại lớn đến hình tượng của nhà đài.

Thực tế, TVB đối với Huỳnh Tâm Dĩnh cũng không phải là bảo vệ hay che chở. Từ khi scandal ngoại tình giữa nữ diễn viên bị phanh phui với Hứa Chí An, nhà đài ngay lập tức đóng băng toàn bộ hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh, lập tức tìm người thay thế cô trong những show tống nghệ, đại ngôn cũng cắt bỏ hoàn toàn. Những bài hát hay những bộ phim có sự tham gia của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị gỡ bỏ, thậm chí bom tấn truyền hình Bằng chứng thép 4 phải bỏ ra hơn chục triệu đô la Hong Kong để quay lại toàn bộ những cảnh quay trước đó của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Xem thêm: 'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại

Lãnh đạo cấp cao của TVB từng trả lời phỏng vấn về vụ việc, bà cũng không đề cập đến chuyện cắt bỏ hợp đồng với nữ diễn viên mà trước mắt chỉ có thể đóng băng hoạt động nghệ thuật của cô nàng vì hợp đồng giữa nhà đài và Huỳnh Tâm Dĩnh còn thời hạn rất lâu. Nếu hủy bỏ TVB phải chịu tổn thất rất lớn vì đền bù hợp đồng.

Xem thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh là Trần Tư Thành phiên bản nữ, níu kéo Mã Quốc Minh để cứu vãn sự nghiệp?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất