Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Thử thách thần chết 2' vừa đăng hình mừng 5 triệu người xem thì lập tức tăng lên 6,19 triệu

Theo Naver
Chia sẻ

Đạt được những kỷ lục đáng kinh ngạc, phim điện ảnh "Thử thách thần chết 2" khiến khán giả ở các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á thêm tò mò và muốn xem dự án này ngay lập tức.

Vào cuối ngày 05/08, theo Lotte Entertainment, siêu phẩm mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) với sự góp mặt của những ngôi sao hạng A trong làng giải trí K-biz như Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Ma Dong Seok, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Kim Dong Wook….cùng nhiều diễn viên khác đã chính thức “lên ngôi” sau khi đạt đến con số không tưởng, 6.191.426 người xem chỉ sau năm ngày công chiếu.

Theo như dự đoán trước đó, việc “phá vỡ” 10 triệu khán giả chỉ là vấn đề thời gian. Được biết, vào buổi trưa ngày 05/08, bộ phim ghi nhận kỷ lục 5 triệu lượt xem và nó đã viết lên một trang sử mới thêm một lần nữa trong vòng chưa đầy nửa ngày. Phim đã khẳng định được sức ảnh hưởng lớn của mình ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhà sản xuất cùng các diễn viên kinh ngạc khi nhận được thành quả hơn mong đợi.

Một số chuyên gia cho biết, Thử thách thần chết 2 thành công kéo theo tên tuổi của dàn diễn viên trở nên phổ biến và nổi tiếng hơn. Chắc chắn các nhà làm phim thấy được điều đó và khó mà có thể bỏ qua họ. Những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm thì không có gì để bàn cãi, nhưng tương lai sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao trẻ Kim Hyang Gi, Joo Ji Hoon, Kim Dong Wook sẽ có bước chuyển tốt đẹp.

Thử thách thần chết 2 là phần tiếp theo của phần 1 được công chiếu vào cuối năm ngoái, bộ phim thu về 14.4 triệu lượt vé bán ra. Với phần mới, việc vượt qua số lượng ban đầu dường như không quá khó khăn. Nội dung hấp dẫn, diễn xuất chuyên nghiệp, kỹ xảo đỉnh cao, dự án điện ảnh trên không chỉ chiếm trọn một vị trí quan trọng nhất định trong lòng khán giả tại quê nhà mà còn nhiều người yêu mến phim Hàn trên khắp thế giới. Sau khi xem xong phần 2, người xem bày tỏ muốn được thưởng thức thêm phần 3 sớm nhất nếu có thể.

Theo dự kiến, vào ngày 10/08, Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) sẽ được công chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất