Phim Ảnh

Dàn cast trong mơ của drama chuyển thể từ webtoon đình đám ‘Love Alarm’ do netizen bình chọn

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây cộng đồng mạng đã bình chọn Seo Kang Joon, Kim Tae Ri, Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Im Siwan và Girl’s Day’s Hyeri là những diễn viên được mong đợi và kỳ vọng nhất cho những vị trí trong ‘Love Alarm’.

Love Alarm là một trong những dự án chuyển thể từ webtoon nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng của khán giả nhất trong năm nay. Không chỉ vì dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young mà còn vì bộ phim sẽ được Kim Eun Hee biên kịch, người từng tạo nên thành công của một số bộ phim trước đó như Signal, 3 Days hay Phantom.

Webtoon nổi tiếng Love Alarm đã thu hút sự chú ý của các độc giả bằng câu chuyện thú vị và đáng nhớ về những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Cũng vì sự quan tâm dành cho bộ phim, cư dân mạng đã cùng chọn ra những diễn viên họ yêu thích và nghĩ rằng sẽ phù hợp nhất khi hóa thân vào các nhân vật trong webtoon. Cụ thể, các diễn viên được lựa chọn và phân vai như sau:

Seo Kang Joon vào vai Seon Oh

Seon Oh được nuôi dưỡng bởi một người mẹ vô tư và một người cha nghiêm khắc, bên ngoài cậu có vẻ khó gần và lạnh lùng nhưng bên trong lại là một chàng trai có trái tim ấm áp và yếu đuối. Vì vậy Seon Oh từng bị tổn thương rất nhiều và thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Người mà Seon Oh tin tưởng nhất là cậu bạn thân Hae Young, người luôn ở bên Seon Oh khi cậu gặp khó khăn.

Kim Tae Ri vào vai Jo Jo

Jo Jo là một cô gái trong sáng và lạc quan, không bao giờ cảm thấy nản lòng, bất kể khó khăn gì. Bởi vì bố mẹ cô đã mất, cô phải sống với gia đình của dì, người quản lý một cửa hàng tiện lợi. Jo Jo làm việc bán thời gian tại cửa hàng để giúp chi trả chi phí sinh hoạt. Mặc dù phải nhận sự phân biệt đối xử và thờ ơ của dì nhưng Jo Jo vẫn sống một cuộc sống đầy tốt đẹp và tươi sáng.

Yoo Seung Ho vào vai Hye Young

Hae Young là bạn thân nhất của Seon Oh và là một nhân vật tốt bụng, hiếu học. Mẹ cậu làm công việc quản gia trong nhà của Seon Oh, nơi cậu và mẹ cậu sống. Hae Young là một người mạnh mẽ, người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì Seon Oh.

Jo Bo Ah vào vai Gool Mi

Gool Mi là con gái của dì Jo Jo. Cô ấy xinh đẹp, quyến rũ nhưng khá trẻ con và hay ghen tuông.

Im Siwan vào vai Brian Cheon

Brian Cheon là một người thông minh, ấm áp và cũng là người hoàn hảo nhất trong số tất cả các nhân vật chính. Cậu là tác giả của ứng dụng Love Alarm và cũng là nhân vật được nhiều người hâm mộ tò mò, suy đoán về danh tính thực sự nhất.

Hyeri (Girl’s Day) vào vai Yook Jo

Yook Jo là chủ sở hữu của một trang web mua sắm trực tuyến nổi tiếng. Mặc dù cô là bạn gái của Seon Oh nhưng cô vẫn luôn cảm thấy cô đơn. Cuộc sống của Yook Jo như bừng sáng bất cứ khi nào Seon Oh đến gặp cô. Yook Jo cũng là một người chu đáo và ấm áp, cô đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của rất khách hàng.

Đối với nhiều cư dân mạng, đây là dàn diễn viên hoàn hảo nhất. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dàn diễn viên này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất