Phim Ảnh

Dám lên bênh vực Huỳnh Tâm Dĩnh, nam minh tinh lập tức nhận gạch đá của cư dân mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Giờ đây ai ủng hộ Huỳnh Tâm Dĩnh lập tức sẽ trở thành kẻ thù trong mắt của khán giả khi mạng xã hội của họ sẽ bị khủng bố không ngừng. Đến cả chị gái Huỳnh Tâm Dĩnh cũng phải hủy follow với cô.

Sau sự việc ngoại tình bị tung ra vào ngày 16 tháng 4 vừa qua giữa Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh thì Huỳnh Tâm Dĩnh đã nhận được danh hiệu quán quân 'tiểu tam' từ thế giới bên ngoài. Sau khi sự việc bị tiết lộ, cô đã đóng chức năng bình luận trên mạng xã hội của mình, sau đó mới đăng bài xin lỗi thừa nhận lỗi lầm. Có điều trong bài viết xin lỗi này đã thu hút được nam minh tinh Hong Kong Lê Quốc Huy và anh đã để lại bình luận nơi đây nhưng vô tình hành động này lại dấy lên sự tranh luận của rất đông cư dân mạng.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã đóng chức năng bình luận, chỉ có bạn bè follow lẫn nhau mới có thể bình luận. Khi Huỳnh Tâm Dĩnh đăng bài viết xin lỗi thì Lê Quốc Huy để lại bình luận như sau: “Dám làm dám nhận cũng không dễ dàng gì, người hiểu và khoan dung tự nhiên sẽ hiểu. Em vẫn còn những ngày tháng sau này“.

Những lời này của Lê Quốc Huy lập tức bị nhận định đây là thái độ ủng hộ Huỳnh Tâm Dĩnh, hàng loạt bài viết trên mạng xã hội anh đều là những lời mắng chửi làm nam diễn viên phải thiết lập 'tài khoản cá nhân'. Bên cạnh đó thì bài viết xin lỗi của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng được hai người bạn khác của cô an ủi, nhưng không biết có phải lo sợ sẽ bị hứng gạch đá như trên hay không mà hai người họ cũng đã xóa đi bình luận.

Đối với chị gái Huỳnh Tâm Dĩnh là Huỳnh Tâm Mỹ, cô cũng đang tha hương ở trong ngành giải trí Hong Kong, ngay khi chuyện ngoại tình của em gái bị tiết lộ thì mạng xã hội của cô cũng bị khủng bố không kém làm cho cô phải hủy bỏ follow với tài khoản của em gái mình làm mọi người liên tiếng phải chăng đây là cô muốn đoạn tuyệt quan hệ? Thế nhưng sau đó thì cô cũng đã lập tức follow lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất