Phim Ảnh

Studio của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xảy ra bất hòa lớn, đám cưới bị hoãn lại vô thời hạn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Với tin đồn bên lề như thế này khiến fan hâm mộ của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vô cùng lo lắng.

Đã gần một năm kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố kết hôn. Con trai đầu lòng của hai người cũng gần 6 tháng tuổi. Do đó, việc cần thiết lúc này giữa hai vợ chồng là một hôn lễ bổ sung. Theo nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16.10 - đúng dịp sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh và cũng tròn 1 năm kỷ niệm cả hai tuyên bố kết hôn.

Đám cưới đúng vào ngày sinh nhật 32 tuổi của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Rất nhiều dân mạng tin rằng tin tức kia là đáng tin cậy, và bắt đầu chờ mong khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cưới như một cô dâu đích thực, chứ không phải là chụp tạp chí như những lần trước.

Tuy nhiên, vào ngày 24.08, một nguồn tin của người trong giới giải trí được tiết lộ cho biết: “Đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện mâu thuẫn. Sau khi bên phía Phùng Thiệu Phong cho lan truyền tin đám cưới, có rất nhiều thương hiệu tìm đến xin được tài trợ cho họ. (Vì cả hai là minh tinh nổi tiếng, giá trị thương mại rất cao. Vì thế, tài trợ cho đám cưới thì thương hiệu rất có lợi trong mặt quảng bá hình ảnh).

Trong khi bên phía Phùng Thiệu Phong sẵn sàng đón nhận tất cả những lời đề nghị này, nhưng đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh lại từ chối. Họ lo lắng Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị chế giễu, không nhận quá nhiều sự tài trợ vì nàng tiểu hoa không muốn ngày trọng đại của đời mình trở thành đám cưới thương mại.

Hiện tại, khâu chuẩn bị hôn lễ bị kéo dài vô thời hạn. Đoàn đội hai bên xảy ra mâu thuẫn, khác biệt rất lớn trong cách nhìn về công việc. Trên phương diện tài nguyên, phía Triệu Lệ Dĩnh không muốn dính dáng, đi kèm với bên Phùng Thiệu Phong quá nhiều. Không chỉ trong công việc, cả hai cũng xảy ra xung đột nhỏ, Phùng Thiệu Phong cảm thấy bất mãn khi Triệu Lệ Dĩnh tái xuất trở lại làng giải trí”.

Theo thông tin này, việc tiếp nhận hàng tài trợ hay không đã làm phát sinh mâu thuẫn rất lớn giữa hai phía vợ chồng, khiến hôn lễ bị hoãn lại vô thời hạn. Trong cuộc sống hôn nhân, Phùng Thiệu Phong muốn Triệu Lệ Dĩnh ở nhà đảm đương vai trò người vợ, người mẹ tốt. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh không muốn như thế, cho nên cả hai xảy ra bất hòa.

Những gì mà nguồn tin này nói không phải là không hợp lý. Bởi lẽ trước giờ Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là người kính nghiệp, hăng say với công việc. Thế nên, nếu yêu cầu cô từ bỏ tất cả phải ở nhà thì đương nhiên nữ diễn viên sẽ không chấp nhận được. Nói đi cũng phải nói lại, ý kiến của Phùng Thiệu Phong cũng không phải là không có lý. Con trai đầu lòng của hai người chưa được 6 tháng tuổi, vì vậy “bảo bối nhà họ Phùng” cần mẹ ở bên để chăm sóc cũng là điều hiển nhiên.

Ở dưới góc độ của Triệu Lệ Dĩnh hình thành nên một thế khó xử. Bởi vì sự nghiệp đối với cô cũng rất quan trọng, không kém gì so với gia đình. Chưa kể, chẳng có một quy định bắt buộc người phụ nữ sau khi kết hôn, sinh con phải ở nhà chăm lo cuộc sống, an tâm giúp chồng dạy con. Chưa kể làng giải trí vốn đã cạnh tranh kịch liệt, nếu ẩn mình quá lâu sẽ khiến tên tuổi mất nhiệt và bị lãng quên.

Cho nên, việc lựa chọn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề sai trái. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là sự bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng, cả hai nên nhường nhịn nhau để cuộc sống hôn nhân thêm bền vững và ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất