Phim Ảnh

Đại kết cục của ‘Trấn hồn’: Khán giả la oai oái đòi 'công đạo'!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Chặng đường 40 tập của “Trấn hồn” cuối cùng cũng kết thúc với một khung cảnh không thể bi thương hơn. Trước một kết thúc buồn như vậy, phản ánh của cư dân mạng như thế nào?

Sau chặng đường dài 40 tập phim với nhiều cung bậc cảm xúc, tối 25/07 vừa qua, web drama chuyển thể đam mỹ Trấn hồn đã chính thức kết thúc. Trước đó, khán giả xem phim nói riêng và cộng đồng hủ nữ nói chung đã rất trông chờ vào một cái kết hạnh phúc viên mãn như trong nguyên tác của phim. Tuy nhiên, ngay khi tập 40 được phát sóng, một làn sóng phẫn nộ và giận dữ cũng như đau lòng từ phía khán giả bởi kết cục không thể bi thương hơn của hai nhân vật Thẩm Nguy (Chu Nhất Long) và Triệu Vân Lan (Bạch Vũ).

Chỉ trong tối 25/07, 3 hashtag có đề cập đến kết thúc của Trấn hồn lọt top của mạng xã hội weibo, bao gồm: Tôi khi xem xong kết thúc của Trấn hồn :), Trấn hồn đại kết cục cùng nhau chết, Mời biên kịch Trấn hồn sửa đổi. Có rất nhiều netizen xứ Trung bày tỏ sự đau lòng của mình cho việc kêt thúc một mối lương duyên vạn năm này quá đau lòng, cuối cùng cũng chẳng thể ở bên nhau.

Cũng vì quá đau lòng, một bạn đã bình luận vào weibo của tác giả Priest hãy cho họ một phiên ngoại để được xoa dịu tâm hồn, và Pi đại đã trả lời: “Được thôi, đợi tôi hoàn thành xong bản giản thể đã!”. Câu trả lời như một làn nước mát xoa dịu những trái tim tổn thương của các cô gái Trấn hồn. Trong khi đó, có rất nhiều người cảm thấy khó chịu với cái kết như thế này nên đã dành cả thanh xuân để “chế ảnh meme” bày tỏ “tấm lòng” với biên kịch Trấn hồn.

Trích bình luận của một bạn bên weibo: “Một người đồng quy vu tận cùng em trai, một người trở thành Trấn Hồn Đăng chết đi sống lại, đại kết cục này ngay cả một lời từ biệt cũng không có, Thẩm Nguy nghĩ rằng hy sinh bản thân thì tất cả sẽ kết thúc, không ngờ rằng người trong lòng y cũng hy sinh chính mình. Một người đại sát vô hồn, một người chết đi sống lại, hai con người vĩnh viễn không thể chuyển thế cược một ván hẹn ngày gặp lại rốt cuộc cũng không có khả năng trở thành hiện thực.”

Một vài bình luận bày tỏ “sự bức xúc” của mình trên weibo:

[7456 likes] Đem biên kịch giao ra đây! Một sự hiểu lầm vạn năm cũng không giải thích! Sợi dây chuyền tín vật sao lại làm bằng giấy gói kẹo! Biên kịch kỳ-cục! Tôi phi! Tôi hôm nay khóc quá trời, tức chết tôi!

[4664 likes] Quay đầu lại nhìn nhau cười cùng nhau đi đâu?

[2080 likes] Thực ra tôi cũng không hài lòng kết cục, nhưng tôi lại không nghĩ tới mỗi một weibo account đều muốn bắt nạt biên kịch, dù sao thì kết cục cũng không thay đổi được đâu. Làm ơn “nhả” đoạn cuối cùng Thẩm Nguy quay đầu ra đi, tôi chờ không nổi nữa rồi. Phiên ngoại gì đó cũng đừng “giấu” nha. Tóm lại là vẫn muốn cám ơn mùa hè này tôi và Trấn hồn đã gặp nhau.

[2009 likes] Cô gái Trấn hồn: “Chúng ta đánh cược đi!” “Cược cái gì?” “Cho dù là trải qua bao lâu, đi qua bao nhiêu nơi, cuối cùng sẽ có một ngày, chúng ta tìm ra biên kịch để đánh!”

Tôi - Biên kịch

Tôi rất hung dữ đó!

Siêu tức giận - Phải bình tĩnh tịnh tâm - Tôi không tức giận - Làm sao không tức được - Tức giận sẽ hại sức khoẻ - Người khác tức giận tôi không tức - Tịnh tâm!

Tôi rất ổn - Tôi chỉ khóc một tháng là không sao rồi!

Biên kịch: Ra đây đánh nhau nào!

Cô gái Trấn hồn - Biên kịch: Cô tự xem cái mình viết ra là cái gì đây!!!!!

Kết

Nếu bỏ qua cái kết lửng lơ và đau lòng và không bị ràng buộc với nguyên tác, Trấn hồn vốn là một bộ phim chuyển thể hay và hấp dẫn đối với người xem. Diễn xuất bùng nổ của Chu Nhất Long và Bạch Vũ là sự thành công lớn nhất, thổi linh hồn vào trong hai nhân vật chính. Trấn hồn đã kết thúc rồi, đừng quá đau lòng, hãy trông chờ vào các dự án tiếp theo của hai anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất