Phim Ảnh

Đại dịch virus corona: Vương Tuấn Khải - Vương Bất Bác nhắn nhủ fan, phim của Lý Hiện bị hoãn chiếu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những động thái mới của Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác và Lý Hiện giữa dịch bệnh virus corona thu hút sự chú ý!

Vào ngày 03/02 vừa qua, một fanclub lớn của Vương Nhất Bác đã đưa ra một thông báo chính thức dành cho fan cuồng độc hại. Bài viết chia sẻ: “Tôi đã được công ty quản lý thông báo rằng nhiều người hâm mộ trẻ tuổi vẫn đang làm phiền Vương Nhất Bác và gia đình của cậu ấy. Tình hình dịch bệnh đang rất nghiêm trọng và Hà Nam (quê của Nhất Bác) cũng có trường hợp nhiễm dịch. Đối với Vương Nhất Bác và mọi người, hãy ngăn chặn hành vi quấy rối bất hợp pháp”.

Vương Nhất Bác.

“Trong trường hợp, hành vi này vẫn tiếp diễn, công ty quản lý sẽ nhờ pháp luật, cảnh sát nhập cuộc khi cần thiết. Tại thời điểm dịch bệnh, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nghe theo lời kêu gọi từ chính phủ và ít ra ngoài đường hơn. Hãy sống có trách nhiệm với bản thân, người khác và cuộc sống của chính mình. Trân trọng”.

Mặt khác, trong dịp kỷ niệm 8 năm ngày đăng ký tài khoản Weibo cá nhân, Vương Tuấn Khải đã chia sẻ một bức ảnh chụp selfie mới cùng lời nhắn nhủ rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và chăm sóc người hâm mộ, cũng nhắc nhở mọi người hãy tự chăm sóc bản thân trong lúc dịch bệnh.

Cậu bày tỏ: “Xin chào mọi người, em là Tiểu Khải đây ạ. Hôm nay, (tài khoản Weibo của em) được 8 tuổi rồi. Trong tương lai, em vẫn sẽ phấn đấu để thể hiện tốt trước mọi người. Trong những lúc dịch bệnh thế này, các bạn phải bảo vệ bản thân và đừng quá lo lắng cho em nha”.

Bên cạnh đó, dự án phim The Enigma of Arrival với sự tham gia của Lý Hiện và một số nghệ sĩ khác đã tuyên bố hủy bỏ buổi công chiếu ra mắt ngày 14/02, do sự bùng phát của virus corona: “Gửi đến tất cả khán giả thân mến. Do đợt bùng phát bất ngờ của virus corona trong năm nay đã khiến tất cả mọi người phải trải qua một dịp Tết 'đặc biệt'. Bộ phim 'The Enigma of Arrival' thuộc thể loại tình yêu tuổi trẻ, hy vọng rằng tất cả những người có mối tình trong tim sẽ an toàn và khỏe mạnh.

Do đó, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định rằng bộ phim 'The Enigma of Arrival' sẽ được rút khỏi Ngày Valentine và thời gian phát hành cụ thể sẽ được công bố bào một ngày khác. Thời điểm ngày 14/02/2020, dịch bệnh ở mức báo động, tình hình khó có thể nói trước. Chỉ có cách này chung ta mới có thể ổn định được. Chúng tôi chúc mọi người có một cuộc sống khỏe mạnh. Xin hãy chờ đợi bộ phim 'The Enigma of Arrival' trong thời gian tới”.

Theo báo cáo mới nhất tính đến sáng nay, số người chết do nhiễm virus corona ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tăng thêm 64 người, nâng tổng số người chết ở tỉnh này lên 414 người và thêm 2.345 ca nhiễm mới. Tuy nhiên, có 632 người đã hồi phục sức khỏe sau khi được điều trị.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất