Phim Ảnh

Đã qua Cá tháng tư nhưng fan phim ‘Ngược dòng thời gian’ vẫn bị CH3 lừa ngoạn mục

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ bộ phim “Ngược dòng thời gian để yêu anh” đã tỏ ra khá hoang mang và bị sốc sau khi xem 3 tập đặc biệt.

Mặc dù Ngược dòng thời gian để yêu anh đã hạ màn từ hai tuần trước, song cơn sốt mà tác phẩm này mang lại vẫn chưa hề giảm nhiệt tại đất nước Thái Lan. Phim kể về chuyến du hành xuyên thời gian, ngược về thời cổ đại Ayutthaya của một cô gái hiện đái có thân hình mũm mĩm. Xuyên không thành công, cô nàng nhập vào thân xác của nữ quận chúa Karakade xinh đẹp, được giảm cân siêu tốc và trở thành hôn thê của một vương gia khôi ngô, tuấn tú.

Cặp đôi chính trong phim do Pope Thanawat và Bella Ranee đảm nhiệm

Theo đúng như lịch trình được nhà đài, 3 tập đặc biệt đã được giới thiệu đến khán giả. Nhưng trái ngược với mong đợi của mọt phim Thái, các tập đặc biệt của Buppae Sunniwas lại không có gì đặc biệt và toàn những phân cảnh cũ rích được cắt ghép lại với nhau. Điều này khiến khán giả thất vọng tràn trề và cảm thấy ấm ức khi bị CH3 lừa một cú ngoạn mục.

Fan bị sốc vì tập đặc biệt nhưng lại chả có gì đặc biệt.

Phải chăng tất cả con dân Ayutthaya đã bị lừa?

Xem tập đặc biệt của Ngược dòng thời gian để yêu anh mà cứ ngỡ như đang xem lại từ đầu. Còn đây là 1001 phản ứng của mọt phim Thái về 3 tập ngoại truyện.

Khi định để dành 3 tập đặc biệt đợi nghỉ lễ 30/4 mới cày thì thấy dân tinh la ó thất vọng các kiểu.

Ta xem phim không bỏ sót một giây nào, cớ sao tập đặc biệt lại chiếu từ đầu?

Ôi may quá, mị chưa xem không thì tức chết mất thôi.

Còn đáng sợ hơn xem cảnh Karakade thật hiện hồn về nữa.

Sốc toàn tập…

Cái gì cơ? Tập đặc biệt nhưng chiếu lại từ đầu á?

Tại sao lại đối xử với mị như vậy? Tại sao lại lừa dối mị? Mị chỉ muốn được xem phim thôi mà…

Ta hận. Ta sẽ ghim mối thù này trong lòng. Ta sẽ đi nói với Karakade xử lý hết các ngươi!

Em sẽ tốt mà. Sẽ tìm phim mới hay hơn và cày tiếp. Em sẽ tốt mà nên Kade đừng lo lắng hay nói do ta không hợp.

Còn nhớ ngày nào, khi dân tình đang buồn rầu ủ rũ vì sắp hết phim thì tin tức nhà đài chiếu thêm tập làm fan sướng rơn. Tin tức ấy như một cơn mưa rào đánh bay cái nóng gắt của Sài Gòn, như vị thơm ngon của món tôm nướng lấy lòng mẹ chồng của quận chúa, như trò chơi “thuyền buồm” gây nghiện mà Khun Pee hay rủ Kade chơi…

Để rồi khi các tập đặc biệt lên sóng, người xem lại bị thất vọng thế này.

“Cái này là tập 1 mà, sao chiếu lại từ đầu vậy?”, đây là phản ứng đầu tiên của hầu hết khán giả khi xem tập đặc biệt của Ngược dòng thời gian để yêu anh. Khác hoàn toàn với lời giới thiệu từ nhà sản xuất, tập đặc biệt không hề có một thước phim mới nào mà chỉ là Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản mini, phiên bản ngắn gọn và súc tích hết sức có thể.

Đáng ra phải gọi đây là tập tóm tắt thay vì tập đặc biệt.

Phim truyền hình dài 15 tập - Ngược dòng thời gian để yêu anh nay đã được tóm gọn trong 2,5 tập, còn lại là một chút hậu trường, một chút nhạc phim.

Nhiều người hâm mộ Ngược dòng thời gian để yêu anh không thể giấu nổi nỗi bức xức, thất vọng tràn trề và cho rằng nhà đài CH3 treo đầu dê bán thịt chó. Bên cạnh đó, cũng có không ít mọt phim Thái cảm thấy hài lòng với các tập đặc biệt vì chỉ cần phim còn chiếu, còn ra tập mới là họ đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Vì Ngược dòng thời gian để yêu anh quá hay nên mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ.

Nội dung của các tập đặc biệt kể lại vào con đường đi đến “thuyền buồm”… à không con đường đi đến tình yêu của chàng vương gia ngoài lạnh trong nóng Khun Than (Pope Thanawat) và nàng Karakade lầy lội (Bella Ranee). Khán giả như được sống lại với cảm xúc của phim, từ những ngày đầu khi Khun Than còn vênh váo, còn rap dizz chửi nàng Kade như cơm bữa… cho đến ngày chàng ta dính thính nặng, yêu vợ không lối thoát.

Ngược dòng thời gian để yêu anh gồm 15 tập, bắt đầu phát sóng từ ngày 21/02 trên kênh CH3. Hiện tại mọt phim Thái đang rất háo hức chờ đợi phần 2 của Buppae Sunniwas. Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về phần tiếp theo của tác phẩm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất