Phim Ảnh

'Cười rụng rún' và những mỹ từ mà giới phê bình dành cho 'Incredibles 2' trước ngày công chiếu

Minh Thông
Chia sẻ

Cùng xem những nhà phê bình Hollywood "bàn tán" gì về "Gia đình siêu nhân 2" khi được may mắn xem trước nhé!

Mất tận 14 năm để khán giả lại được dịp thưởng thức siêu phẩm Incredibles (Gia đình siêu nhân) phần 2. Chắc chắn Pixar đã rất mạo hiểm khi đưa siêu phẩm cách đây hơn chục năm trở lại màn ảnh rộng, nhưng có vẻ như những “reaction” sớm về Incredibles 2 rất khả quan. Phim đã được chiếu trước cho những nhà phê bình thưởng thức, và mạng xã hội đang dậy sóng vì sự phấn khích tột độ của họ.

“Wowww! Incredibles 2 là một “cú nổ” gây chấn động. Cả thế giới và nhân vật trong phim đều được xây dựng quá tuyệt vời. Siêu hài hước và những pha hành động cực kỳ đẹp mắt. Lúc đầu thì tôi cũng hơi ái ngại một chút, nhưng giờ thì quá ấn tượng với phim luôn. Không nghi ngờ gÌ nữa, Gia đình siêu nhân 2 chính là một trong những bom tấn mùa hè này” - Eric Eisenberg

Một bộ phim đáng khen ngợi! Eric không giấu nổi sự phấn khích trước Incredibles 2 của Brad Bird và cho rằng nó “là một trong những bộ phim phải xem trong mùa hè này”. Bên cạnh đó, khi nhắc đến đạo diễn Brad Bird, Silas Lesnick cũng vỗ tay tán thưởng cho ông:

“Tôi yêu Incredibles 2. Nó là phần nối tiếp quá hoàn hảo cho phần trước đó, tiếp tục câu chuyện của Gia đình siêu nhân theo những cách quá tuyệt vời. Hãy cho Brad Bird một tràng pháo tay thật lớn. Hành động trong phim quá đã, cười “không nhặt được mồm” cộng với cảm giác hồi hộp khi xem phim. Vâng, những điều đó khiến nó được xếp vào một trong những bộ phim hoạt hình “phần tiếp theo” tuyệt nhất của Pixar.”

Erik Davis cũng lặp lại lời ca tụng của Eric Eisenberg trên Fandango về bộ phim như sau:

“Phim hay để xem đây rồi! Incredibles 2 của Pixar thiệt tuyệt vời hết sức! Ngọt ngào, vui nhộn, những câu chuyện đan xen quá hay. Bộ phim Bao chiếu trước đó cũng dễ thương không kém. Đây chắc chắn là bộ phim mùa hè yêu thích tôi.”

Skyler Shuler cũng phát biểu đầy vui nhộn: “thằng nhỏ Jack-Jack “cân” toàn bộ phim”.

Shuler cũng “chêm” thêm: “Incredibles 2 hẳn là phần phim tiếp theo hay nhất của Pixar kể từ Toy Story 3, không nghi ngờ gì luôn. Pixar đã làm một công việc tuyệt vời khi đem hết toàn bộ những gì thú vị nhất của gia đình Parr từ phần phim đầu tiên vào phần phim tiếp theo này.”

Nhưng trái với những lời tung hô trên, thì Peter ScirettaSlashFilm lại tỏ ra không thích phần tiếp theo này lắm:

“Gia đình siêu nhân 2 chỉ ở mức bình thường, chuyến phiêu lưu cũng vui nhưng không bằng phần đầu tiên. Jack Jack Edna là” bá” nhất. Nhưng phải công nhận là thiết kế sản xuất và âm nhạc trong phim thật sự rất tuyệt.”

Incredibles 2 tiếp tục câu chuyện của gia đình Parr, và trong phần 2 này, Elastigirl sẽ lên đường chống kẻ xấu còn Bob thì ở nhà chăm con. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 15.6 sắp tới. Hãy đi xem ngay và luôn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất