Phim Ảnh

Cuộc đua phim Hollywood tháng 11: Frozen 2 sẽ ‘cân’ hết các đối thủ?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu tháng 11 tới có nối tiếp chuỗi thành công của tháng 10 với danh sách rất nhiều bộ phim bom tấn?

Tháng 10 vừa qua, Hollywood đã có một danh sách các bộ phim thành công và để lại ấn tượng. Đặc biệt nhất chính là siêu phẩm đến từ DC - Joker với doanh thu hơn 800 triệu USD.

Các cái tên còn lại như Maleficent: Mistress of Evil, Zombieland: Double Tap… cũng mang về những thành công nhất định nhưng không quá nổi bậc. Liệu tháng 11 tới có nối tiếp chuỗi thành công này với danh sách rất nhiều bộ phim bom tấn? Cùng xem nào!

Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối / Paradise Hills (1/11)

Mở đầu cho tháng 11 là Paradise Hills - một bộ phim quy tụ một dàn diễn viên nữ siêu khủng như Emma Roberts, Danielle Macdonald, Awkwafina, Jeremy Irvine, Arnaud Valois, Eiza GonzálezMilla Jovovich. Về nội dung, bộ phim mở ra bằng việc Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là Đồi địa đàng - tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn.

Trailer Pradise Hills

Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những “bệnh nhân” của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thêu dệt tinh vi, là khởi nguồn cho cuộc nổi dậy thoát khỏi chốn Thiên Đường.

Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối là phần thứ sáu của thương hiệu phim Kẻ Hủy Diệt được phát hành. Không giống như các phần trước bộ phim được sản xuất bởi chính James Cameron sau khi đã giành lại được thương hiệu Terminator. Lần này bộ phim sẽ được chính ông viết kịch bản cùng với Charles Eglee, Josh Friedman, Goyer Rhodes. Và trên hết, phim sẽ được đạo diễn bởi Tim Miller.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1995, Sarah Conner John Conner đã ngăn chặn được Ngày Phán Xét thành công. Họ đã ngăn được Skynet hủy diệt toàn bộ thế giới. Nhưng 3 năm sau, khi JohnSarah yên vị hưởng sự yên bình trên bãi biển Livingston tại Guatemala. Một kẻ hủy diệt T-800 xuất hiện, hắn đã giết John ngay trước mặt Sarah và bình thản bỏ đi trong sự bất lực của bà ta.

Doctor Sleep (8/11)

Ký Ức Kinh Hoàng lấy bối cảnh nhiều năm sau The Shining (1980), khi cậu bé Danny năm nào giờ đây đã trưởng thành nhưng liên tục chìm trong rượu, những cơn thịnh nộ vô chừng và phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ. Quyết định làm lại cuộc đời, Danny đã dọn đến sống tại New Hampshire.

Trong lúc đó, Danny dần phát hiện ra mình có một năng lực siêu nhiên mạnh mẽ và có thể kết nối với cô bé 12 tuổi tên Abra Stone. Từ đấy, DannyAbra đoàn kết cùng nhau để chống lại Rose the Hat và những kẻ tay sai - The True Knot - những kẻ chuyên truy sát những người có năng lực đặc biệt như DannyAbra để có cuộc sống bất tử.

Những Thiên Thần Của Charlie (15/11)

Đây là phiên bản làm lại của series lừng lẫy một thời - Charlie Angels. Lúc này, Sở Townsend đã trở thành công ty an ninh, điều tra tư nhân hết sức hùng hậu, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới. Vào một ngày, nàng điệp viên Jane bất ngờ nhận được nhiệm vụ giải cứu yếu nhân Elena - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về một vũ khí hủy diệt hàng loạt - khỏi tay bọn sát thủ.

Sau khi đưa nàng ta quay về trụ sở an toàn, vì nhận thấy tiềm năng thú vị nơi Elena, đặc vụ cấp cao Bosley liền ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, đồng thời phối hợp với JaneSabina nhằm tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia.

Frozen 2 / 21 Bridges (22/11)

Sau 4 năm, Frozen - bộ phim hoạt hình thành công nhất của Disney sẽ trở lại. Phần này, hai chị em AnnaElsa đi đến chốn rừng sâu để tìm kiếm sự thật về bí ẩn cổ xưa của vương quốc mình. Tất cả những gì Anna & Elsa biết về bản thân, lịch sử và gia đình của họ đều bị thử thách khi họ bị cuốn vào một chuyến đi đầy quả cảm đến với vùng đất phía bắc bí ẩn ngoài Arendelle được báo trước.

Ra mắt cùng ngày với Frozen 2, 21 Bridges nói về việc loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Trailer 21 Bridges

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất