Phim Ảnh

Cuộc chiến fandom giữa Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục nổ ra: Hai nhà tuyên chiến so kè đại ngôn

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc chiến fandom giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tưởng chừng sẽ kết thúc khi Triệu Lệ Dĩnh tạm thời nghỉ ngơi để dưỡng thai, nhưng ngược lại chúng vẫn diễn ra đều đều.

Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dương Mịch bước chân vào showbiz và trở nên nổi tiếng từ khi còn rất sớm, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng khi cô có tổng cộng 8 bộ phim truyền hình rating phá 1, cùng với những bộ phim như Cung tỏa tâm ngọcTam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.. gia tăng sức ảnh hưởng, trở thành nữ minh tinh duy nhất sau năm 2010 có rating trung bình phá 2 về những lĩnh vực như cổ trang, thời trang….

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh đến năm 2015 mới thực sự nổi tiếng rộng rãi, thậm chí trước đó cô được dân mạng gọi bằng cái tên “Tiểu Dương Mịch”. Những tác phẩm do cô đảm nhận vai nữ chính đều thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tổng cộng có 6 bộ phim truyền hình rating trung bình đều phá 1, trong khi đó Hoa thiên cốt bứt tốc mạnh mẽ khi phá 2…

Với những thành tích này cả hai đều được mệnh danh là “Nữ hoàng rating”, và cũng chính sự nổi tiếng của cả hai mà không ít lần xảy ra cuộc chiến nơi fandom. Mới đây nhất, khi Triệu Lệ Dĩnh đã tạm thời rút lui khỏi ngành giải trí để an tâm dưỡng thai, tưởng chừng cuộc chiến fandom của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ kết thúc thì bất ngờ cả hai vẫn hoạt động năng nổ, hết so sánh về thành tích phim thì đem mặt thời trang ra so sánh.

Với số liệu thống kê thì cho thấy về mảng đại ngôn sản phẩm này Triệu Lệ Dĩnh có phần mạnh hơn rất nhiều so với Dương Mịch. Nhưng fan Dương Mịch lại cho rằng một số sản phẩm đại ngôn của Triệu Lệ Dĩnh kém hơn nhiều so với của Dương Mịch nên dù ít mà chất lượng và cuộc chiến mới bắt đầu từ đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất