Phim Ảnh

Cùng dự sự kiện COSMO nhưng hai cặp Park Min Young - Park Seo Joon và Dương Mịch - Đường Yên không đứng cùng nhau

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" Park Seo Joon và Park Min Young cùng nhiều nghệ sĩ Trung Quốc như Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Đường Yên, Ngô Lỗi…tham dự "COSMO Mỹ Lệ Thịnh Điển".

Đến hẹn lại lên, vào tối nay (28/11), chương trình COSMO Thời Thượng Mỹ Lệ Thịnh Điển (Lễ hội sắc đẹp thời trang COSMO) lần thứ 25 năm 2018 đã được tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Đến tham dự sự kiện hoành tráng này, có sự hiện diện của nhiều cái tên đình đám có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc như Park Seo JoonPark Min Young, Lý Băng BăngDương MịchLý Dịch Phong, Đường Yên

Giống như nhiều sự kiện đình đám khác, COSMO không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm độc đáo mà còn là bữa đại tiệc để các ngôi sao hàng đầu Châu Á có dịp “đọ” sắc và khoe những bộ cánh sang trọng, lung linh và lịch lãm.

Lưu Hạo Nhiên.

Đồng Lệ Á.

Cảnh Điềm.

Châu Đông Vũ.

Lý Dịch Phong.

Tỉnh Bách Nhiên.

Dương Thiên Hoa.

Dù xuất hiện trên cùng thảm đỏ, thế nhưng cặp đôi “Thư ký Kim sao thế?” lại không sánh đôi với nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, cả Park Min Young lẫn Park Seo Joon đều sở hữu thần thái đầy mê hoặc, tỏa sáng tại sự kiện ở nước bạn.

Park Min Young.

Park Seo Joon.

Ngô Lỗi.

Cũng như cặp đôi Song Park, hai tỷ muội tốt Đường Yên và Dương Mịch cũng không hề có tương tác với nhau. Trước đó, Kim Jae Joong và Hàn Canh - những cựu thành viên nhà SM đã chụp ảnh cùng nhau, vì vậy nhiều khán giả cũng mong đợi chị em khuê mật này sẽ hội ngộ, xóa bỏ tin đồn bất hòa. Ấy vậy mà, Đường Yên - Dương Mịch vẫn chỉ “mỗi người một nơi”.

Đường Yên.

Tần Lam.

Trần Sổ.

Dương Mịch

Lý Vũ Xuân

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất