Phim Ảnh

Cùng điểm mặt 'soi' diễn xuất của từng vai diễn trong 'Tân vườn sao băng'

Thu Hương
Chia sẻ

"Tân vườn sao băng" đã và đang trong quá trình gấp rút ra mắt khán giả, mới đây những vai diễn chính trong bộ phim đã được nhà sản xuất công khai như một món quà gửi đến những người đã từng hâm mộ "Vườn sao băng" các phiên bản trước.

Sau gần 10 năm với phiên bản Hàn Quốc của Boys Over Flower và 16 năm so với phiên bản Đài Loan Vườn sao băng gắn bó với những hình ảnh của cô nàng lọ lem và các chàng trai F4 thì nhà sản xuất Sài Trí Bình đã vô cùng mạo hiểm khi remake lại bộ phim đình đám này tại Trung Quốc. Trước khi nhà sản xuất công bố danh sách phân vai thì dân tình đã nổi lên những cuộc tranh luận nảy lửa về việc diễn viên nào mới phù hợp với leader F4 hay anh chàng nào mới có khí chất vào vai chàng trai nội tâm nhưng vô cùng tâm lý Joon Ji Hoo. Và tất nhiên, sau khi Sài Trí Bình công khai danh sách phân vai, ngay lập tức cuộc tranh luận này đã chuyển sang một hướng khác.

Nhiều khán giả đã từng đoán già đoán non về danh sách phân vai của dự án Tân Vườn Sao Băng

Dàn diễn viên phiên bản 2018.

Vương Hạc Đệ sẽ vào vai chàng thiếu gia điển trai và hống hách Đạo Minh Tự

Hoàn toàn khác với những gì mà người hâm mộ phỏng đoán, Vương Hạc Đệ bất ngờ được nhà sản xuất Sài Trí Bình công bố vào vai Đạo Minh Tự. Với những tạo hình và khí chất khá tương đồng với Lee Min Hoo, nhiều người hâm mộ đoán rằng Quan Hồng mới là người được nhà sản xuất lựa chọn vào vai diễn nam chính. Cũng có nhiều người đoán rằng người đó phải là Quan Hồng, tuy nhiên rốt cuộc thì những dự đoán của người hâm mộ hoàn toàn sai hết. Người lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất lại là chàng hotboy Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ sẽ là Đạo Minh Tự phiên bản soái của soái

Vương Hạc Đệ được coi là người điển trai nhất cũng là người trẻ nhất trong số 4 chàng trai, ngay từ khi công khai danh tính Vương Hạc Đệ được người hâm mộ truy lùng, lượng người theo dõi ở weibo của anh tăng lên nhanh chóng. Vương Hạc Đệ hiện thuộc sự quản lý của công ty điện ảnh và truyền hình Manh Dạng Bắc Kinh, năm nay anh 19 tuổi và đã tốt nghiệp học viện chuyên hàng không Tây Nam. Nếu những ai theo dõi chương trình Tống Nghệ Siêu Thứ Nguyên Thần Tượng thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với anh. Sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ là một điểm sáng trong dự án Tân Vườn Sao Băng.

Vườn Sao Băng hứa hẹn sẽ là dự án đưa danh tiếng của Vương Hạc Đệ lên một tầm cao mới

Quan Hồng - Chàng trai nội tâm, vạn người muốn yêu

Như đã nói, Quan Hồng là nam diễn viên được nhiều người dự đoán sẽ vào vai thiếu gia Pyo cũng như Đạo Minh Tự của chúng ta phiên bản Trung Quốc bởi sự tương đồng trong khí chất và tạo hình. Dễ thấy, Quan Hồng có một mái tóc xoăn đặc trưng cùng nụ cười tươi trẻ khá rạng rỡ, nếu nói Quan Hồng đóng vai Hoa Trạch Loại thì chưa hẳn là điều ổn nhất.

Liệu Quan Hồng sẽ thể hiện được nội tâm của Hoa Trạch Loại chứ?

Hoa Trạch Loại là chàng trai khá điềm tĩnh, sống nội tâm so với vẻ bề ngoài có chút “tăng động” và tinh nghịch của Quan Hồng thì có chút chênh lệch. Sau khi nhà sản xuất công khai danh sách phân vai thì khán giả tỏ ra khá lo lắng về khả năng “biến hình” của Quan Hồng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Quan Hồng được cho là phù hợp với vai diễn Đạo Minh Tự hơn

Lương Tĩnh Khang - Chàng trai kém sắc nhất F4

Mặc dù nhan sắc của Lương Tĩnh Khang cũng thuộc tầm cao tuy nhiên so với những thành viên trong F4 phiên bản mới thì có vẻ kém sắc hơn hẳn. Đây có lẽ là người mà khán giả đoán trúng nhiều nhất. Sau khi nhà sản xuất Sài Trí Bình công bố, fan của Ngô Kiến Hào chắc chắn sẽ chuyển sang theo dõi Lương Tĩnh Khang ngay lập tức khi biết danh tính chàng Mĩ Tác của Tân Vườn Sao Băng. Nhiều người còn tự hỏi, tại sao cùng một vai diễn mà nhà sản xuất lại có thể lựa chọn khập khiễng đến thế.

Nam thành viên có ngoại hình kém điển trai nhất nhưng vẫn hút hồn fan dễ dàng

Ngô Hi Trạch vào vai anh chàng hào hoa Tây Môn

Từ khi ra mắt Vườn Sao Băng phiên bản Đài Loan, sự nghiệp của Tây Môn như được bắc sẵn cầu. Khi nhà sản xuất công bố rằng vai diễn Tây Môn sẽ do Ngô Hi Trạch thủ vai, không ít khán giả tỏ ra nghi ngờ về tạo hình cũng như diễn xuất của anh. Cùng là những diễn viên tiềm năng mới xuất hiện nhưng rõ ràng khí chất phong lưu của Ngô Hi Trạch so với Tây Môn phiên bản gốc thì còn thua kém khá nhiều.

Ngô Hi Trạch phóng khoáng, hào hoa phiên bản mới đã xuất hiện

Đây cũng là vai mà khán giả dự đoán sai nhiều nhất, đáng nhẽ người có thể thủ vai này phải là Vương Hạc Đệ mới đúng. Không khó có thể nhận ra, Vương Hạc Đệ là người được nhiều khán giả chú ý và dành những tình cảm sâu kín nhiều nhất. Vậy liệu, Ngô Hi Trạch có thể bước qua rào cản lớn này để dành lại đất diễn của mình hay không? Và nữ diễn viên nào sẽ xứng đáng vào vai Tiểu Ưu đồng hành cùng anh trong suốt dự án?

Thẩm Nguyệt - Sam Thái

Thẩm Nguyệt sinh ngày 27/2/1997 tại Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc, để có thể xuất sắc vượt qua hàng chục nghìn hồ sơ và đến với vai diễn Sam Thái Thẩm Nguyệt chắc chắn phải là một nhân tố tuyệt vời đầy bí ẩn.

Tuy là một gương mặt khá mới, gia tài của cô hiện tại chỉ vỏn vẹn có 2 bộ phim nhưng Thẩm Nguyệt đã được người hâm mộ gọi là “nữ thần thanh xuân vườn trường” khi đồng thời cô cũng xuất hiện trong dự án Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta với tạo hình làm xao xuyến người hâm mộ. Dự án này do Thẩm Nguyệt đóng vai chính và được sự đánh giá cao cũng như mong đợi của khán giả.

Thẩm Nguyệt (Shen Yue)

Nhóm F4 phiên bản mới: Connor Leong, Dylan Wang, Darren Chen, and Caesar Wu

Cùng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango) nhưng được cách tân đi khá nhiều. Tân Vườn Sao Băng sẽ là dự án tiếp theo nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả. Vừa qua, công đoạn ra mắt khán giả đã được nhà sản xuất Sài Trí Bình tiến hành, không lâu nữa Tân Vườn Sao Băng sẽ được ra mắt khán giả trên các trang mạng và các đài truyền hình lớn nhỏ Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất