Phim Ảnh

Cung đấu 'The Last Empress': Jang Nara bị lợi dụng trong cuộc chiến giữa Lee Elijah - Shin Eun Kyung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vai diễn Hoàng hậu Oh Sunny của Jang Nara dự sẽ gặp phải nhiều nguy hiểm trắc trở nội chiến thâm cung giữa hai thế lực phản diện của Thái hậu và Yoo Ra, cô gái được Hoàng đế chống lưng.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình cổ trang The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) đài SBS đã phát hành những bức ảnh mới của Jang Nara (thủ vai Oh Sunny), Lee Elijah (thư ký của Hoàng Đế - Min Yoo Ra) và Shin Eun Kyung (Thái hậu Kang) trong tập phim sắp lên sóng.

Ở những tập trước, Min Yoo Ra đã bị Thái hậu đuổi ra khỏi cung điện, tuy nhiên với tính cách mưu mô, hiểm ác, cô ta dùng thủ đoạn để quay trở lại với sự giúp đỡ của Hoàng Đế và Hoàng Thái Hậu. Cô thư ký “thảo mai” tiếp tục trở thành cái gai trong mắt của Thái Hậu, cô ta mang sự quyết tâm và tự tin tự vì đang được Hoàng Đế sủng ái, yêu mến. Lợi dụng lòng tin của những người có quyền thế, Yoo Ra sẽ đấu tới cùng với Thái hậu để chiếm đoạt những thứ mà cô ta mong muốn.

Trong khi đó, Thái hậu vốn uy quyền, dùng Sunny với mục đích khiến Yoo Ra đau khổ, vì cô ta sẽ không danh chính ngôn thuận mà chỉ tồn tại trong cung để vụng trộm với Hoàng Đế. Cho đến hiện tại, Thái hậu vẫn đang yếu thế, chưa đủ có đầy đủ bằng chứng để hạ gục Yoo Ra.

Người ta thường nói: “Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết”. Quả thật không sai, trong cuộc chiến giữa hai nhân vật phản diện, Oh Sunny chính là nạn nhân, cô nàng sẽ gánh chịu những hậu họa mà họ gây ra. Ở tập trước, Yoo Ra đã sai người hãm hại Sunny trong quá trình diễn ra lễ cưới Hoàng gia. Tuy tạm thời thất bại, nhưng chắc chắn cô ta sẽ dùng đủ mọi cách để mang chồng, con trai người khác về lại bên mình.

Thái hậu bề ngoài tỏ vẻ gần gũi, cư xử lịch thiệp với Sunny nhưng thực tâm bà ấy chỉ coi cô người một người thuộc tầng lớp thấp kém, không lòng tự trọng. Theo kế hoạch, một khi đã lợi dụng Sunny để xử lý Yoo Ra xong, bà sẽ thẳng thắn không coi cô như đang tồn tại và nhanh chóng “vứt bỏ”.

Bộ mặt giả tạo của Yoo Ra ngay từ những tập đầu. Hoàng Đế ngu muội nghe theo.

Xem tập 5 của The Last Empress phát sóng vào lúc 10 giờ tối nay trên SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất