Phim Ảnh

Cú lừa trong ‘Spider-Man: Far From Home’ ban đầu hoàn toàn khác?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, biên kịch của bộ phim Spider-Man: Far From Home là Chris McKenna và Erik Sommers đã tiết lộ rằng họ đã có một kế hoạch khác cho cái kết của bộ phim - một kế hoạch đã thay đổi hoàn toàn đoạn kết phim.

Bộ phim mới nhất của Marvel Studios đã tạo tiền đề cho vũ trụ sau các sự kiện của Avengers: Endgame, nhưng nó đã khiến cuộc sống của Peter Parker bị đảo lộn. Trong tác phẩm này, nhà làm phim đã mở ra những chi tiết và nội dung quan trọng của các phần Người Nhện trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, biên kịch của bộ phim là Chris McKennaErik Sommers đã tiết lộ rằng họ đã có một kế hoạch khác cho cái kết của bộ phim - một kế hoạch đã thay đổi hoàn toàn đoạn kết phim.

Trong trận chiến cuối cùng của Far From Home, Người Nhện đã vạch bộ mặt thật của Mysterio và gửi lệnh rút hơn thiết bị về chỗ cũ. Thế nhưng, nhân vật phản diện đã mạnh tay hơn khi anh gửi một đoạn video tiết lộ thân phận thực sự của Spider-Man cho J. Jonah Jameson của tờ Daily Bugle.

Thế nhưng, theo kế hoạch ban đầu, mọi việc không xảy ra như vậy: “Chúng tôi từng có ý tưởng rằng Peter chính là người hy sinh thân phận của mình nhưng sau đó, có vẻ thú vị hơn nếu Mysterio làm điều đó…”

Sommers cũng chia sẻ thêm rằng họ đã tự hỏi phải làm gì trong thời gian dài và cuối cùng quyết định đưa Người Nhện vào những tình thế khủng khiếp cho những cuộc phiêu lưu trong tương lai.

Spider-Man: Far From Home hiện đang được công chiếu tại rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất