Phim Ảnh

Sau Trấn Hồn, cư dân mạng nghi ngờ về chất lượng phim của Chu Nhất Long

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng nghi ngờ về chất lượng phim của Chu Nhất Long vì sau sự thành công của Trấn hồn thì danh tiếng những tác phẩm càng ngày càng tuột dốc.

Chu Nhất Long năm ngoái nhờ vào webdrama Trấn Hồn thành công nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Có điều, trong một năm trở lại đây Chu Nhất Long hầu như không có tác phẩm nào nhận được nhiều sự mong đợi của mọi người, cũng như bỏ lỡ mất giải Bạch Ngọc Lan. Phim truyền hình mới của Chu Nhất Long - Người bạn thực sự của tôi hợp tác cùng Đặng Luân, Angelababy danh tiếng cũng không hề tốt.

Chu Nhất Long là một trong những nam diễn viên nổi tiếng tương đối trễ trong ngành giải trí hiện nay khi hơn 30 tuổi mới có thể thành công trở mình. Lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm như vậy tài nguyên của Chu Nhất Long về phương diện phim truyền hình cũng ngày càng tốt lên, đa phần đều là vai nam chính hoặc nam thứ.

Chu Nhất Long từ Trấn hồn đến Minh lan truyện hình tượng đã khắc sâu trong lòng khán giả, thu hút vô sô fan hâm mộ. Nhưng năm nay, Chu Nhất Long lại không tạo được thời gian huy hoàng như năm trước, danh tiếng của các phim truyền hình cũng ngày càng tuột dốc. Sau sự thất bại của Người bạn thực sự của tôi, nhiều cư dân mạng bắt đầu cảm thấy nghi ngờ: “Một Chu Nhất Long bỏ lỡ mất giải thưởng thực lực lẽ nào con đường phía trước sẽ ngày càng tuột dốc?“.

Bạch Vũ từng hợp tác cùng Chu Nhất Long trong Trấn hồn hiện tại đã tiến ra màn ảnh rộng khi hợp tác cùng Đặng Luân trong phim điện ảnh Lớp bổ túc ngân hà, trong khi đó Chu Nhất Long vẫn còn đang phát triển trên màn ảnh nhỏ. Có điều , không lâu trước đây Chu Nhất Long nhận lời mời tham gia LHP Cannes, có người đoán rằng ngày tiến quân vào giới điện ảnh của Chu Nhất Long cũng không còn xa nữa.

Vào khoảng tháng 8 năm nay, Chu Nhất Long sẽ có tác phẩm mới ra mắt khán giả khi hợp tác cùng Mao Hiểu Đồng trong Đạo Mộ Bút Ký - Chi Trùng Khởi. Có điều, tác phẩm Đạo mộ bút ký của Nam Phái Tam Thúc của anh cũng đã nhiều lần khởi quay. Không biết tác phẩm lần này có nhận được sự đón nhận của khán giả không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất