Phim Ảnh

Cư dân mạng đánh giá trailer phim 'Captain Marvel' thế nào?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Hãy cùng xem 'Đại úy Marvel' đã làm chao đảo cộng đồng mạng vào đêm qua như thế nào nhé!

Cuối cùng, vũ trụ điện ảnh Marvel cũng đã sẵn sàng đưa bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng ra màn ảnh rộng. Mặc dù phải đến đầu năm tới Captain Marvel (tựa Việt: Đại úy Marvel) mới chính thức ra rạp nhưng vào tối qua, Marvel đã bất ngờ tung trailer đầu tiên của bộ phim khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Và chính nhờ phát súng mở màn này, Internet đang được hâm nóng trở lại một lần nữa sau cú hit Infinity War hồi đầu tháng tháng 5.

Trailer Đại úy Marvel (Captain Marvel) - Dự kiến khởi chiếu tháng 3/2019.

Như bạn có thể thấy ở trên, đoạn trailer đầu tiên của Captain Marvel xuất hiện lần đầu trên chương trình Good Morning America, và nó đã mang đến cho khán giả cái nhìn khá chi tiết về bộ phim. Đoạn phim mở đầu bằng cú rơi xuống Trái đất của Carol Danvers và sau đó là đâm thẳng vào một Blockbuster (cửa hàng cho thuê phim và trò chơi điện tử tại Mỹ vào những năm 1990).

Những phân cảnh tiếp theo là khi Carol cố tìm lại những mảnh ghép ký ức của cô và lý do cô rơi xuống Trái Đất ở đầu đoạn trailer. Sau một thời gian ở 'ngoài hành tinh', nhân vật nữ chính tìm đến đại tá Nick Fury với hy vọng sẽ tìm ra quá khứ của cô, nhưng mọi thứ lại trở nên phức tạp khi một người ngoài hành tinh được gọi là Skrulls xuất hiện.

Nếu nhìn vào những dòng bình luận của khán giả trên Twitter, chúng ta có thể nhận thấy rằng người hâm mộ đang rất phấn khích với đoạn trailer và không khó để biết lý do tại sao. Những cảnh quay được chờ đợi thật sự rất hấp dẫn về màu sắc, âm thanh và… và quan trọng hơn hết là sự ra mắt của Brie Larson. Nữ diễn viên này sẽ là người đưa Captain Marvel đến với MCU, và công việc của cô ấy là nhập vai vào nhân vật Carol Danvers - và tất nhiên, điều này đã gây ấn tượng rất lớn đối với cả những người hâm mộ siêu anh hùng trung thành nhất.

Tôi thật sự không nói nên lời! Tôi cứ xem đi xem lại trailer rất nhiều lần.

Tôi vẫn chưa sẵn sàng!

Vâng! Chúng ta đã có Mohawk! ( Jeremy Conrad)

Captain Marvel sở hữu một dàn diễn viên rất khủng bao gồm ngôi sao từng chiến thắng giải Oscar - Brie Larson (trong vai Carol Danvers/Captain Marvel), Samuel L. Jackson (trong vai Nick Fury), Ben Mendelsohn (trong vai Talos), Djimon Hounsou (trong vai Korath), Lee Pace (trong vai Ronan),… Bộ phim dự kiến sở khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày đầu tháng 3 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất