Phim Ảnh

Cư dân mạng bắt gặp Lý Dịch Phong và thiếu gia Vương Tư Thông cùng nhau 'hẹn hò' dạo phố ở Nhật Bản

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng bắt gặp Lý Dịch Phong và Vương Tư Thông dạo phố ở Nhật Bản. Khi biết mình bị nhận ra Lý Dịch Phong lập tức đeo khẩu trang và đội mũ tránh né.

Buổi lễ trao giải Weibo năm 2018 hay Đêm hội Weibo 2018 được diễn ra tại Bắc Kinh vào tối ngày 11 tháng 1 vừa qua, một khoảnh khắc vô cùng thú vị chính là việc “người chồng quốc dân” Vương Tư Thông bị “nam thần quốc dân” Lý Dịch Phong “nựng mặt”. Ngay khi tấm hình này đăng tải, không ít người hâm mộ lập tức chèo ngày thuyền này.

Vương Tư Thông

Lý Dịch Phong

Và mới đây, truyền thông Sina đưa tin, chiều ngày 20 tháng 2 có cư dân mạng đăng lên trên Weibo những tấm hình tiết lộ mình gặp được Vương Tư Thông (王思聪) và Lý Dịch Phong (李易峰) đang đi dạo phố ở Nhật Bản. Trong hình, cả hai cùng mặc áo khoác đen đi dạo ở Nhật Bản.

Cư dân mạng này còn cho biết Lý Dịch Phong lúc đầu không có sự phòng bị, về sau phát giác có người nhìn ra mình lập tức đội mũ và đeo khẩu trang vào.

Chính việc “hẹn hò” lén lút này càng khiến fan chèo thuyền thiếu gia - minh tinh cảm thấy thích thú và hài hước. Nhiều người còn bình luận đùa giỡn Lâm Canh Tân đã có tình địch mất rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất