Phim Ảnh

‘COCC’ có tồn tại ở Hollywood… vì con gái đạo diễn 'Avengers: Endgame' sẽ có một vai trò bí mật trong siêu bom tấn này!

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Liệu vai trò của cô con gái này trong "Avengers: Endgame" là gì?

Ngoài vai khách mời đáng chờ đợi trong Avengers: Endgame của Stan Lee, sự xuất hiện đặc biệt của con gái của một trong hai đạo diễn chính sẽ khiến nhiều khán giả kinh ngạc.

Cụ thể hơn, mới đây, Joe Russo đã tiết lộ một số thông tin về Avengers: Endgame trên thảm đỏ của Captain Marvel. Anh nói con gái của anh sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới của Marvel với một vai trò là diễn viên khách mời. Thế nhưng, không có chi tiết nào về vai diễn được tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại.

Thật thú vị khi đạo diễn Joe Russo công bố vai khách mời của con gái mình và anh chắc chắn đang muốn người hâm cảm thấy mộ tò mò về vai trò bí mật này. Tiết lộ đó khiến người ta tự hỏi, họ đã nhìn qua nhân vật này chưa?

Tất nhiên, đúng như dự đoán, người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán về vai trò của các cameo. Nhiều người cho rằng chúng ta có thể đã nhìn thấy vai cameo này, vì đoạn trailer mới nhất của Avengers: Endgame có một cảnh Hawkeye dạy bắn cung cho cô con gái của anh ta, và có thể đây là Ava Russo.

Việc Russo giữ bí mật khi tuyên bố vai cameo chắc chắn là có chủ ý và điều này sẽ làm cho vai cameo ấy không giống một vai cameo đơn giản, nhưng đó chỉ là suy đoán. Joe Russo đã đưa chính mình vào vai trò khách mời trong Avengers: Infinity War, vì vậy đừng coi thường vai diễn cameo của con gái đạo diễn.

Avengers: Endgame hứa hẹn lập kỷ lục về mặt doanh thu.

Chúng ta sẽ phải đợi đến khi Avengers: Endgame ra rạp vào tháng tới thì câu hỏi này mới có lời hỏi đáp. Ngoài vai khách mời của Ava Russo, có khi cha của cô cũng sẽ xuất hiện trong phim, thậm chí họ có thể ở trong cùng một phân cảnh.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất