Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc trấn an fan sau đại phẫu, Huỳnh Tông Trạch qua Anh quay 'Phi Hổ 2', Hồ Hạnh Nhi bị nghi mang thai lần hai

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Loạt tin tức về các ngôi sao TVB trong ngày 17/11: Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc trả lời phỏng vấn về việc phẫu thuật đốt sống cổ ở Mỹ. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch đang ghi hình phim "Phi Hổ chi Lôi Đình Cực Chiến" còn Hồ Hạnh Nhi du lịch Maldives và bị nghi ngờ mang thai lần hai.

Cổ Thiên Lạc trả lời phỏng vấn về việc đại phẫu đốt sống cổ

Báo Hong Kong cho biết gần 2 năm nay, Cổ Thiên Lạc đã phát hiện bị đau ở cổ, nghiêm trọng đến nổi xuất hiện tình trạng 10 ngón tay bị tê, nhưng anh không lập tức đi khám. “Sau khi sinh nhật tôi 2 ngày, tức ngày 24, tôi phát hiện đốt sống cổ di dời 1cm, đè lên tuyến thần kinh, trong 2 ngày tôi lập tức bay sang Mỹ phẫu thuật”.

Việc đóng phim hành động thường xuyên ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe anh

Sau khi phẫu thuật 1 tuần, nam diễn viên lại tiếp tục công việc khiến nhiều fan lo lắng. Anh cho biết đã từ chối rất nhiều công việc, sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, nếu có cảnh quay hành động sẽ xem tình trạng sức khỏe của mình trước rồi mới quyết định. Khi hỏi có ảnh hưởng đến công việc diễn xuất sau này không? Anh trả lời là không, vì 6-8 tháng sẽ khỏi, nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Bản điện ảnh Cỗ máy thời gian dự kiến quay vào tháng 12.

Là một diễn viên tâm huyết với nghề, Cổ Thiên Lạc đã cố gắng dời ngày chữa trị để hoàn thành các dự án phim. Anh chia sẻ, đây là lần phẫu thuật đầu tiên trong đời, thật ra trước đó, bác sĩ có khuyên anh có thể chữa trị bằng thuốc và vật lý trị liệu, “nhưng tôi cảm thấy cần hoàn thành nhiều phim đang đợi , tôi duy trì đi vật lý trị liệu, nên quyết định để đó, với lại lần này tái phát thật sự rất đau, đau cấp 8-10, nên quyết định giải quyết 1 lần luôn”.

Bản điện ảnh Cỗ máy thời gian - Tầm Tần Ký được nhiều khán giả mong chờ nhất do công ty Cổ Thiên Lạc sản xuất với sự tham gia của anh, Tuyên Huyên, Lâm Phong dự định sẽ bấm máy vào tháng 12 có lẽ sẽ dời lại và công bố sớm trong thời gian tới.

Huỳnh Tông Trạch sang Anh quay Phi Hổ 2

Dự án Phi Hổ chi Lôi Đình Cực Chiến do Thiệu Thị sản xuất với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh, Ngô Khải Hoa, Mông Gia Tuệ, Câu Vân Tuệ và ngôi sao Mỹ Lee Pace đã bấm máy một nhóm diễn viên quay ở Hong Kong và một nhóm sang Anh quay ngoại cảnh.

Huỳnh Tông Trạch và Trương Hy Văn

Bosco Huỳnh Tông Trạch và Kelly Trương Hy Văn đêm 13/11 xuất phát sang Anh để quay ngoại cảnh cho phim Phi Hổ chi Lôi Đình Cực Chiến, Bosco lần này sẽ ở 8 ngày, chủ yếu những cảnh tình yêu, Lee Pace thì có cảnh đánh nhau, bị khủng bố bắt giữ.

Bosco cho biết Kelly chỉ quay ngày đầu với ngày cuối, cô lập tức đáp trả một cách hài hước rằng trong khoảng thời gian không quay phim cô sắp xếp bữa ăn giới thiệu đối tượng cho Bosco, hỏi anh có ngại bạn gái là người nước ngoài không? Anh đùa rằng mình không biết tiếng Anh, chỉ có thể làm bạn.

Trương Hy Văn gần đây được chú ý trong Đội Cứu Hộ Sinh Tử, phóng viên hỏi về tình yêu của cô. Nữ diễn viên cho biết mình không nghĩ tới, Bosco lại trả lời: “Cô khỏi cần bay, xung quanh đều có người yêu. Từng nghe qua cô để quên túi xách, điện thoại 3 lần ở HongKong tìm lại được đã là may rồi. Họ còn đem đến tận trường quay cho cô, kêu cô cẩn thận! Thật ra tôi cảm thấy Kelly không phải cần bạn trai mà cần trợ lý”.

Vậy là phóng viên biết thêm Bosco đang độc thân rồi.

Trong khi đó Mã Quốc Minh và Câu Vân Tuệ đang thực hiện những cảnh quay tại Hongkong.

Huỳnh Tông Trạch và Lee Pace khi quay tại Hongkong.

Hồ Hạnh Nhi nghỉ dưỡng ở Maldives với tiền phòng 50.000 USD/ đêm, nghi ngờ mang thai lần 2

Sinh nhật lần thứ 39 năm nay Cựu Hoa Đán TVB Myolie Hồ Hạnh Nhi cùng chồng Philip Lee Lý Thừa Đức và con trai Brendan Lee đã tận hưởng biển xanh nắng ấm tại một biệt thự riêng trong chuỗi Underwater Hotel ở Maldives với giá lên đến 50.000 USD một đêm. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của cậu nhóc

Brendan và cặp đôi đã chia sẽ nhiều bức ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

Myo và Philip đã chia sẻ những kinh nghiệm của họ về chuyến đi đặc biệt này , những hình ảnh “sang chảnh ” về biệt thự Muruka mới thành lập. Đây là khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới và vừa hoạt động trong tháng 11 này. Gia đình họ Lý là một trong những khách đầu tiên tận hưởng dịch vụ đẳng cấp quốc tế với những khung cảnh ngoạn mục.

Lần trước Myo - Philip ở Maldives là vào tháng 5 năm ngoái và đợt đó họ thông báo đang mang thai Brendan. Myo cũng mong muốn có nhiều con , người hâm mộ nhìn thấy vòng eo cô hơi to nghi ngờ cô đang mang baby thứ 2.

Cặp đôi hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất