Phim Ảnh

Có thêm một đại ngôn quốc tế, Phạm Băng Băng chuẩn bị trở lại showbiz?

Thiên Bình
Chia sẻ

Liệu động thái này có chứng minh cho sự tái xuất sắp tới của Phạm Băng Băng?

Hiện tại, chủ đề xoay quanh về trung tâm thẩm mỹ, spa - Miao Skin có thật sự là của Phạm Băng Băng hay không vẫn là một dấu chấm hỏi! Stylist nổi tiếng Trương Soái cũng là người bạn thân lâu năm đứng ra giải thích của tiệm đó là của anh thế nhưng vốn chủ sở hữu lại thuộc về ba mẹ của nữ diễn viên. Nhà thiết kế phát biểu thêm rằng giấy tờ, pháp lý dần dần sẽ chuyển về do anh đứng tên, giai đoạn đầu vì anh có chuyện riêng nên nhờ bạn thân coi giúp, quản lý hộ.

Nếu động thái trên không chứng minh được Phạm Băng Băng có thật sự quay lại showbiz hay không thì với những chi tiết dưới đây có đủ để cho thấy màn comeback của nữ hoàng Cbiz? Hôm qua 28/03/2019, trên Instagram quản lý truyền thông quốc tế của Phạm Băng Băng đăng tải bức ảnh tiết lộ sản phẩm đại ngôn kính mát mới nhất của nữ diễn viên. Ở phía ngoài chiếc va li nhỏ được gắn riêng 3 ký tự đặc biệt FBB, cũng chính là tên viết tắt tiếng anh của Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing).

Bài viết này được Phạm Gia âm thầm nhấn like như một sự xác nhận chính xác. Nhiều dân mạng nghi ngờ liệu đây có phải là đại ngôn quốc tế của Phạm Băng Băng sau cơn bão thuế vụ, và những dấu hiệu này có phải là màn khởi đầu cho sự trở lại?

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn follow thương hiệu này trên Instagram, hành động này dường như đã xác nhận cô và nhãn hàng Gentle Monster sẽ có sự hợp tác. Có vẻ cơn bão tiêu cực đã được gỡ bỏ hoàn toàn. Phạm Băng Băng chính thức nhận được quảng cáo mới, chứng thực đại ngôn và các hoạt động thương mại khác.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi sự trở lại của Phạm Băng Băng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất