Phim Ảnh

Clip: Đột ngột dừng hát nhép, Noo Phước Thịnh kiên quyết hát thật để tặng fan

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh nói không với việc hát nhép, dù như thế nào thì anh muốn được thể hiện bài hát bằng chính chất giọng của mình.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh còn lần đầu tiên thử sức diễn xuất trong một dự án phim ngắn của đạo diễn Quang Huy. Và chiều 3/2, nam ca sĩ và ê-kíp đã có buổi họp báo ra mắt phim Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie tại TP HCM.

Và ngay trong buổi gặp gỡ, Noo Phước Thịnh còn thể hiện ca khúc nhạc phim như món quà đặc biệt tặng mọi người. Tuy nhiên, sau khi nhạc vang lên, anh phát hiện ra mình “bị” hát nhép nên đã yêu cầu BTC bật nhạc lên để hát thật. Bằng mọi giá, nam ca sĩ muốn được thể hiện ca khúc bằng chính chất giọng của mình dù là hát chay.

Clip Noo Phước Thịnh từ chối hát nhép.

Noo Phước Thịnh hát chay không cần nhạc.

Cuối cùng BTC đã không phụ lòng Noo, anh chàng đã được hát thật để phục vụ các fan của mình.

Do phải chờ quá lâu, Noo Phước Thịnh quyết định hát mộc ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ khi vừa cất giọng được 1 đoạn thì nhạc vang lên. Thế là nam ca sĩ đã có màn trình diễn trọn vẹn theo đúng nguyện vọng của mình. Đáp lại tình cảm của thần tượng, các fan đã tràn xuống đứng cạnh anh, hát vang ca khúc về mẹ, về mùa xuân.

Noo Phước Thịnh xuất hiện vô cùng bảnh bao, điển trai trong buổi họp báo phim.

Nam ca sĩ luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Không ít khán giả mong chờ vai diễn đặc biệt của Noo Phước Thịnh trong dự án phim ngắn Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie.

Trong phim, anh còn có dịp kết hợp với NSƯT Ngọc Giàu, quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, diễn viên Khánh Hiền.

Fan của Noo Phước Thịnh lúc nào cũng hùng hậu và sôi nổi.

Mom là tên viết tắt của “người mẹ” trong tiếng Anh, còn “fie” được tách ra từ nghĩa selfie vốn phổ biến với những ai hay sử dụng smartphone. Bằng ngôn ngữ hình ảnh thân mật, gần gũi và vui nhộn, phim ngắn online Momfie - Trời ơi mẹ tôi cũng selfie xoay quanh đề tài selfie đang rất hot trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Liệu những chủ đề này sẽ có gì liên quan tới những câu chuyện ngày Tết Nguyên Đán? Câu trả lời sẽ sớm đc giới thiệu tới khán giả trong tháng 1/2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất