Phim Ảnh

CineEurope: Những thông tin thú vị về 'Doctor Dolittle', 'Đẳng cấp thú cưng 2' và 'The Grinch'

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Một video từ nhà sản xuất "Mortal Engines" (2018), một cảnh mở rộng của bộ phim "Johnny English: Tái xuất giang hồ" và rất nhiều thông tin hấp dẫn vừa được tiết lộ tại liên hoan phim CineEurope.

Ở hội chợ CineEurope diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha, rất nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn về các bộ phim sắp chiếu đã được tiết lộ.

Hãy cùng xem, tại CineEurope, những thông tin bí mật nào đã được tiết lộ nhé:

The Voyage of Doctor Dolittle

Bộ phim The Voyage of Doctor Dolittle do Stephen Gaghan làm đạo diễn sẽ có một dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng hoành tráng gồm có Emma Thompson sẽ lồng tiếng cho chú vẹt của Dolittle - Polynesia, Octavia Spencer lồng tiếng cho chú vịt - Dab Dab, Rami Malek lồng tiếng cho chú gorilla - Chee Chee,… Phim sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 4 năm 2019, và Robert Downey Jr. nói rằng anh mong đợi nó sẽ trở thành một thương hiệu phim ảnh đặc sắc trong tương lai.

Đẳng cấp thú cưng 2

Hãng phim hoạt hình Illumination cũng đã giới thiệu vài cảnh quay và Concept Art của Đẳng cấp thú cưng 2 trong sự kiện này. Ngoài ra dàn diễn viên lồng tiếng gốc cũng sẽ quay trở lại - ngoại trừ Louis C.K (vai Max), người thay thế ông là Patton Oswalt. Phim sẽ được phát hành vào ngày 7/6/2019.

Phần đầu tiên của “Đẳng cấp thú cưng” được ra mắt vào năm 2016 đã gặt hái về rất nhiều thành công ở phương diện doanh thu.

The Grinch

Illumination đã cho chiếu trước một đoạn clip độc quyền của Dr. Seuss’ How The Grinch Stole Christmas dành tặng riêng cho khán giả tại CineEurope, trong đó Benedict Cumberbatch lồng tiếng cho Dr. Seuss. Phim kể về lão Grinch, một sinh vật xấu xí, cô độc, luôn cáu bẳn và đặc biệt ghét Giáng sinh bởi cứ mỗi mùa lễ hội về, không khí sôi động và náo nhiệt của cư dân làng Whoville lại khiến Grinch càng cảm thấy thêm phần cô độc. Chính vì vậy Grinch đã tìm đủ mọi cách để phá quấy dịp lễ này như đánh cắp tất cả món quà và đồ trang trí để không ai có thể hạnh phúc trong đêm Giáng sinh được nữa. Tuy vậy, người dân nơi đây vẫn ăn mừng dịp lễ đặc biệt cuối năm, vì vậy Grinch quyết định trả lại mọi thứ gã đã lấy cắp và được coi là vị khách đặc biệt trong bữa tối của thị trấn Whoville. The Grinch sẽ ra rạp vào 9/11 năm nay.

Trailer đầu tiên của “The Grinch”.

MỘT SỐ THÔNG TIN THÚ VỊ KHÁC

Trong hội chợ phim ảnh này, một số cảnh quay của Johnny English: Tái xuất giang hồ, The House with a Clock in Its Walls và Halloween cũng được tiết lộ.

“Johnny English: Tái xuất giang hồ” (28/9), “The House with a Clock in Its Walls” (21/9) và “Halloween” (19/10)

Bên trên là những thông tin đã được tiết lộ tại CineEurope, bạn mong chờ bộ phim nào nhất?

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất