Phim Ảnh

Chuyện tình giữa Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh: Sự thật hay chiêu trò PR của ông hoàng, bà chúa sao tác?

Bảy Loan
Chia sẻ

Mới đây, đồng nghiệp của "cặp đôi" là Quách Phú Thành đã "lỡ miệng" xác nhận chuyện tình giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là thật. Điều này làm cho những người hâm mộ và cư dân mạng bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không bởi đây không phải lần đầu cặp đôi dính nghi án hẹn hò.

Nếu có ai hỏi trong làng giải trí Hoa Ngữ, nam nữ diễn viên nào dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhiều nhất? Thì người am hiểu trong giới Cbiz sẽ đồng loạt trả lời là Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh. Không những thế, vài tháng qua, ngay cả ông hoàng và bà chúa “sao tác” cũng là nhân vật chính trong scandal tình ái mới nhất của họ.

Tại sao mọi người đều nhắc tới biệt danh “sao tác” khi nói đến Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh? Chỉ cần điểm qua những tin đồn hẹn hò của người trong cuộc, chúng ta sẽ chẳng bất ngờ với biệt danh này khi đa số scandal, tin đồn hẹn hò của họ toàn là bạn diễn đóng cặp trong phim. Một điều trùng hợp nữa ở đây là ngay vào thời điểm phim đang phát sóng hay trong giai đoạn phim đang quay thì scandal, tin đồn hẹn hò bạn diễn lại nổ ra.

Sau đây, hãy cùng SAOSTAR điểm qua những tin đồn hẹn hò của “cặp đôi” Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh! 

Những tin đồn “Phim giả, tình thật” của Đường Tăng - Phùng Thiệu Phong

1. Lý Thể Hoa

Phùng Thiệu Phong Lý Thể Hoa sau khi hợp tác trong cùng một bộ phim với nhiều cảnh nóng thân mật, cả hai liền dính tin đồn yêu nhau ngay sau đó. Lý Thể Hoa khen Phùng Thiệu Phong là một diễn viên giỏi và đầy thu hút với các bạn diễn. Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý quá xa mà cả hai đã âm thầm chia tay.

2. An Dĩ Hiên

Phùng Thiệu Phong An Dĩ Hiên từng nhiều lần trở thành tình nhân trong hai bộ phim Vân Nương, Hậu cung Tỏa Thanh Thu, sớm trở thành một cặp ngọt ngào trong mắt khán giả. Cả hai không chỉ thân mật trên phim trường, mà còn được báo giới miêu tả là “dính nhau như sam” sau khi phim đóng máy. Cánh phóng viên nhiều lần bắt gặp họ đi ăn cùng với nhóm bạn, hay hẹn hò riêng, cố tình tách rời đoàn làm phim.

3. Dương Mịch

Trong số các cô bạn gái tin đồn của Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch là bạn diễn nổi tiếng nhất. Cả hai từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á qua bộ phim Cung tỏa tâm ngọc. Sau đó, cặp tiên đồng ngọc nữ tiếp tục đóng vai tình nhân trong Bản giao hưởng định mệnh. Sự ăn ý, tình tứ của cặp nam nữ trên màn ảnh khiến dư luận nghi ngờ về một câu chuyện “phim giả tình thật”. Ngoài đời, hai người cũng rất thân thiết trong các hoạt động, khiến công chúng càng thêm tò mò. Trong khi tin đồn cả hai đang hẹn hò đang được nhiều người vô cùng chú ý, Phùng Thiệu Phong lại nói rằng: “Nhìn cô ấy (Dương Mịch), tôi nhớ đến mối tình đầu của mình” càng khiến nhiều người có thêm căn cứ để khẳng định mối tình giữa họ là thật. Dù vậy, khoảng hơn một năm với những tin đồn thật giả lẫn lộn, cuối cùng Dương Mịch lại tuyên bố Lưu Khải Uy mới chính là người yêu của cô và cả hai kết hôn vài năm sau đó. Mới đây trong một lần trả lời phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong phát biểu: “Tôi từng yêu Dương Mịch, nhưng sau đó phát hiện tính cách của hai người không thích hợp làm tình nhân”.

4. Nghê Ni

Phùng Thiệu Phong Nghê Ni từng diễn một đôi tình nhân mặn nồng trong phim Love will tear us apart - một tác phẩm tâm lý nhẹ nhàng, ngọt ngào với nhiều cảnh thân mật. Sau bộ phim này, cả hai đã hẹn hò nhưng không chính thức công khai tình cảm. Cặp đôi thường xuyên viết những dòng tin hoặc up những bức ảnh tay trong tay lên Weibo cá nhân. Cả Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đều muốn lên kế hoạch kết hôn vào năm 2014. Nhưng bất ngờ vào ngày 17/5/2015, họ tuyên bố chia tay.

5. Quách Bích Đình

Sau khi chia tay “Mỹ nhân Ngư Lâm Duẫn, Phùng Thiệu Phong bắt gặp đang hẹn hò với Quách Bích Đình. Cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong đưa Quách Bích Đình về nhà mình và cùng với bố mẹ anh đón giao thừa. Họ ở bên nhau “3 ngày 3 đêm”, đến ngày thứ 4 mới xuất đầu lộ diện, trông cả hai rất tình cảm với nhau. Bộ đôi tiếp tục đóng cặp trong bộ phim truyền hình Đây khoảng sao trời kia khoảng biển. Tin đồn xảy ra vừa lúc phim đang phát sóng. Tuy nhiên, đối với cư dân mạng, đây rõ ràng là trò “sao tác”, đánh bóng tên tuổi, chiêu PR thường thấy của Phùng Thiệu Phong. Bởi lẽ, trong giới giải trí Hoa Ngữ, Quách Bích Đình được mệnh danh là “ông chồng quốc dân”, là người đồng tính. Do đó, chuyện tình yêu này đối với cư dân mạng là một màn kịch giả tạo của cặp diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh - Nữ hoàng của “sao tác”, cứ đóng phim nào thì dính tin đồn với nam chính phim đó

1. Cao Tử Kỳ

Triệu Lệ Dĩnh Cao Tử Kỳ trở thành cặp tình nhân trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2010. Theo tiết lộ từ Phong Hành, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với “Tiêu Kiếm” Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi bạn diễn. Thời gian đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay bạn gái nên nhanh chóng đón nhận tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh. Trước khi hẹn hò, Cao Tử Kỳ đã là một nghệ sĩ có tiếng tại Đại lục còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một nữ diễn viên vô danh, ít người biết đến. Nhờ danh tiếng của bạn trai, cô được mọi người chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay do Cao Tử Kỳ ghen tuông trước tin đồn tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh Trần Hiểu.

2. Trần Hiểu


Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Trần Hiểu trong bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ của Vu Chính. Theo các blogger Trung Quốc, vì giữa Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu ít có chemistry (tương tác tình cảm) nên Vu Chính đã đốc thúc Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. Trong suốt quá trình quay phim, cả hai liên tục dính nghi án hẹn hò. Nhiều lần bị phóng viên bắt gặp dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho nhau trên phim trường và từng công khai dành nhiều lời khen “có cánh” cho đối phương. Theo như Phong Hành đưa tin, hai người chia tay rồi tái hợp nhiều lần bởi Trần Hiểu có tính ham chơi, còn Triệu Lệ Dĩnh hay ghen.

3. Hoắc Kiến Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa bị nghi vấn yêu đương nhiều nhất sau khi hợp tác chung trong Hoa Thiên Cốt. Trên phim trường Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa luôn có cử chỉ tình cảm với nhau. Vào cuối tháng 5 năm 2015, trên trang mạng xã hội Weibo dậy sóng trước màn công khai tình cảm gây sốt của Phạm Băng Băng Lý Thần khi họ công bố hẹn hò và gắn trạng thái “chúng tôi”. Cùng thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng đăng ảnh cô bên Hoắc Kiến Hoa trên phim trường kèm dòng chữ này nhưng sau đó vội vàng gỡ bỏ. Cư dân mạng phát hiện thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa thường vô tình dùng chung đồ: từ khuyên tai, mũ, áo khoác và cả kính. Sự trùng hợp về kiểu dáng khiến tin đồn họ hẹn hò càng rầm rộ. Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng lịch thiệp với đồng nghiệp nữ, anh thường giữ khoảng cách nhất định với họ trong các sự kiện. Tuy nhiên, điều này không xảy ra với Triệu Lệ Dĩnh khi anh có nhiều cử chỉ thân mật và cả ánh mắt tình tứ dành cho cô. Dù cả hai đã từng hẹn hò thật sự với nhau hay không thì cũng là chuyện quá khứ vì Hoắc Kiến Hoa nay đã kết hôn và hạnh phúc bên Lâm Tâm Như.

4. Trần Vỹ Đình

Một trong những cái tên được fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh nhiệt tình ghép cặp với thần tượng nhất chính là Trần Vỹ Đình. Gần đây, cả hai liên tục dính tin đồn chuẩn bị kết hôn tại Bali vào tháng 3 năm nay. Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng hợp tác trong Thục Sơn kỳ hiệp năm 2015. Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục kết duyên với Trần Vỹ Đình trong Lão cửu môn. Trang QQ đã đưa ra nhiều bằng chứng thân mật của cặp đôi. Trần Vỹ Đình thường xuyên đùa giỡn tóc của Triệu Lệ Dĩnh một cách tự nhiên. Không những thế, cặp đôi liên tục nắm tay trong lúc đọc kịch bản. Thậm chí, có một cảnh hôn nhưng hai người phải thực hiện trong suốt ba tiếng đồng hồ. Trên sóng truyền hình, Trần Vỹ Đình đã công khai thừa nhận, cảnh quay ưng ý nhất của mình chính là cảnh “khóa môi” cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn kỳ hiệp.

Chuyện hẹn hò của hai nhân vật chính - Là sự thật hay tiếp tục chiêu trò sao tác?

Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong sẽ trở thành Nữ vương Nữ nhi quốc và Đường Tăng trong phiên bản điện ảnh Tây Du Ký ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đây. Phim chuẩn bị ra mắt, tin đồn, bằng chứng hẹn hò của cặp đôi ngày một nhiều lên. Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò, nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ba lần bị bắt gặp qua đêm cùng với nhau. Thế nhưng khi liên tục bị hỏi về chuyện hẹn hò, cả hai liền phủ nhận. Đến ngày 21/09/2017, trang Sina của Trung Quốc đã đăng những bằng chứng cho thấy nữ diễn viên họ Triệu qua đêm tại nhà Phùng Thiệu Phong. Tưởng chừng như đã rất cẩn thận khi để trợ lí xuống “thám thính” nhằm chắc chắn không có phóng viên, hình ảnh cặp đôi vẫn vô duyên vô cớ bị lọt vào tầm ngắm.

Hình ảnh của cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò lần đầu tiên tại nhà nam diễn viên.

Không lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục xuất hiện tại nhà “người yêu”.

Thêm vào đó, vào ngày 4 tháng 2 vừa qua, các trang mạng bất ngờ đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận lời cầu hôn của Phùng Thiệu Phong. Cặp đôi có ý định tháng 3 tới tổ chức đám cưới tại Bali. Mấy ngày nữa, cả hai sẽ đi đăng ký kết hôn và mua nhà. Không chỉ thế, trong buổi tuyên truyền mới đây của phim Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc, đồng nghiệp của “cặp đôi” là Quách Phú Thành “lỡ miệng” xác nhận chuyện tình giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là thật. Điều này càng thêm khẳng định những chứng cứ hẹn hò của cặp đôi Phong Dĩnh là có cơ sở.

Tuy nhiên, nhìn vào hồ sơ tình ái của hai người, ai ai cũng có quyền nghi ngờ đây tiếp tục là chiêu trò sao tác nữa của nhân vật chính. Kịch bản đưa người yêu về nhà của Phùng Thiệu Phong lại tiếp tục lặp lại sau màn sao tác với Quách Bích Đình. Còn tin đồn kết hôn với người yêu tại Bali của Triệu Lệ Dĩnh hết từ Trần Vỹ Đình giờ lại chuyển sang Phùng Thiệu Phong!

Chia sẻ

Bài viết

Bảy Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất