Phim Ảnh

Gương mặt Chu Nhất Long hốc hác vì đóng phim mới, fan đồng loạt kêu đau lòng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người hâm mộ cảm thấy vừa lo lắng vừa tự hào trước hình ảnh hốc hác, gầy gò của Chu Nhất Long.

[Vietsub] Chu Nhất Long biểu diễn tại Đêm hội Thanh Xuân 2019

Vào ngày 09/06, đoạn video Chu Nhất Long cổ vũ, ủng hộ cho Liên hoa phim điện ảnh Hải Nam đã được đăng tải. Ở lần xuất hiện này, nam diễn viên khoác trên người bộ vest màu đen và áo thun cùng màu ở bên trong, cả người gầy đi không ít.

Người hâm mộ đều thấy rất rõ phần xương quai xanh và trái cổ của anh, gương mặt hốc hác hơn trước rất nhiều, các đường nét trên gương mặt rất rõ ràng. Tinh thần của Chu Nhất Long trong đoạn video này cũng có điểm tiều tụy khiến nhiều người lo lắng cho anh.

Người hâm mộ đã để lại bình luận để giải thích nguyên nhân mà Chu Nhất Long trở nền gầy gò như vậy, họ nói rằng nam diễn viên không phải bị bệnh mà để phù hợp hơn với vai diễn trong phim mới Kẻ phản nghịch. Người hâm mộ rất đau lòng trước hình ảnh siêu gầy của anh và cũng bày tỏ ý khen ngợi với thần tượng vì kính nghiệp, vì nhân vật mà không ngại khó.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ suy nghĩ của mình dưới khu vực bình luận như:

Gầy đến độ xương cũng thấy rõ, vẻ mặt có phần tiều tụy nữa, anh ấy cần phải chú ý đến sức khỏe của mình.

Thật là đau lòng cho anh ấy, chắc quay hình xong sẽ ổn thôi

Khó khăn lắm mới lên một tí thịt, vừa vào đoàn phim đã gầy đi mấy kí

Hù c.hết tôi

Đau lòng quá

Vừa đau lòng vừa tự hào, diễn viên cần phải tôi luyện bản thân

Hình ảnh so sánh ở tháng 3 và tháng 6

Hình ảnh so sánh vào tháng 4 và tháng 6

Chu Nhất Long đảm nhận vai diễn Lâm Nam Sinh trong Kẻ phản nghịch và từ hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của phim có thể thấy rất rõ không khí của một bộ phim gián điệp, tạo hình nhân vật rất tốt. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy rằng Lâm Nam Sinh mang đến hai cảm giác khác nhau khi nở nụ cười ấm áp và nghiêm túc không cười.

Tuy bận rộn việc quay hình nhưng Chu Nhất Long vẫn chăm làm việc thiện nguyện. Gần đây, có cư dân mạng tiết lộ trường tiểu học dưới sự hỗ trợ của Chu Nhất Long đang trong quá trình hoàn thành thi công, và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất