Phim Ảnh

Chu Nhất Long đứng đầu BXH chỉ số truyền thông 7 ngày liên tiếp, vượt mặt các nữ hoàng rating xứ Trung!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Sức hút của webdrama chuyển thể đam mỹ “Trấn hồn” không phải “dạng vừa đâu”, chàng trai Chu Nhất Long hiện đang là gương mặt đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung trong thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, khi phim đam mỹ chuyển thể Trấn hồn chính thức phát sóng, một loạt các lời khen dành cho phim xuất hiện trên mạng xã hội. Không chỉ riêng khán giả xem phim, những fan nguyên tác khó tính cũng dành một phần tình cảm của mình cho tác phẩm bởi diễn xuất xuất thần của cặp đôi chính Chu Nhất Long Bạch Vũ.

Đặc biệt, với việc tạo hình khi hoá thân thành ba nhân vật trong phim Thẩm Nguy - Hắc Bào Sứ - Dạ Tôn, Chu Nhất Long chiếm được sự yêu thích của vô số trái tim của người hâm mộ. Anh liên tục nhận được lời khen và sự chú ý không chỉ từ khán giả, mà còn từ giới truyền thông. Cùng tìm hiểu qua con đường chông gai để khẳng định tài năng của “thầy Thẩm” nhé!

Profile vắn tắt của Chu Nhất Long

Tên đầy đủ: Chu Nhất Long

Biệt danh: Long Long, Long ca

D.O.B: 16/04/1988

Quê quán: Vũ Hán - Hồ Bắc

Chòm sao: Bạch Dương

Nhóm máu: O

Sở trường: dương cầm, bóng rổ

Hành trình khẳng định tài năng và xây dựng sự nghiệp “chếnh choáng”

Chu Nhất Long tốt nghiệp Khoa biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 2006 vào tháng 6 năm 2010. Anh chính thức gia nhập làng giải trí xứ Trung vào năm 2009 qua vai diễn thích khách Nguyễn Ưng trong tác phẩm điện ảnh Duyên tái sinh đóng cặp cùng nữ diễn viên Mạnh Hà. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh trong 9 năm qua đều không có nhiều tác phẩm nổi bật và nhận được sự quan tâm từ phía khán giả lẫn truyền thông.

9 năm - quãng thời gian không ngắn không dài - Chu Nhất Long đã diễn qua hơn 40 tác phẩm lớn nhỏ từ truyền hình đến điện ảnh. Tuy nhiên, cái tên Chu Nhất Long lại không được quá nhiều người biết đến. Tiếng tăm không có, tài nguyên không nhiều, vì lẽ đó mà anh cũng chẳng được quyền lựa chọn vai diễn cho mình, trong một số bộ phim, Chu Nhất Long thậm chí chỉ là “người qua đường”, phân đoạn xuất hiện trên màn ảnh nghèo đến đáng thương. Tuy nhiên, ở mỗi một tác phẩm xuất hiện, Chu Nhất Long đều luôn cố gắng thể hiện thật tốt vai diễn của mình. Trong Hoa tàn hoa bay Hoa Mãn Thiên, người ta thấy được một Hoa Vô Tạ ngốc nghếch, nhưng lịch sự và tao nhã. Còn với Tân biên thành lãng tử, anh trở thành một Phó Hồng Tuyết lạnh lùng, tỉ mỉ cẩn thận trên từng chi tiết.

Ấy vậy mà, cuộc đời trêu ngươi, từ đó cho đến hiện tại, dù tham gia rất nhiều có thể kể đến như Tình định tam sinh, Gia yến, Đại Minh Tần phi, Tân Tiêu Thập Nhất Lang, Mỵ Nguyệt truyện, Tân biên thành lãng tử…, thế nhưng, số lần anh được giới truyền thông và báo chí gọi tên và nhắc nhiều trên các mặt báo lại chẳng mấy khi. Những lần anh trở thành nam diễn viên chính cho phim cũng không nhiều, khiến khán giả chẳng thể nhớ rằng có một Chu Nhất Long ánh mắt hiền hoà, diễn xuất tài năng như vậy trong vô số dàn “tiểu thịt tươi” ngày càng xuất hiện nhiều. Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi của anh trên mạng xã hội Weibo cũng không cao như các diễn viên Hoa ngữ khác.

Chu Nhất Long đã thực sự nổi tiếng rồi! Tài nguyên hãy nhiều lên nhé!

Hơn nửa tháng trước, vào giữa tháng 6/2018, webdrama đam mỹ chuyển thể Trấn hồn chính thức ra mắt khán giả đã tạo nên một làn sóng hâm mộ và đưa tên tuổi của hai diễn viên chính vụt sáng, đặc biệt là Chu Nhất Long. Sức hút của Trấn hồn vô cùng lớn, không chỉ riêng ở cộng đồng hủ nữ mà còn thu hút sự tò mò của các “mọt” phim Hoa ngữ khác. Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1988 hiện tại đang chiếm lĩnh vị trí top đầu trong các bảng xếp hạng, vượt mặt các nữ hoàng rating, tiểu hoa đán nổi tiếng.

Số lượng người theo dõi anh trên Weibo đã tăng từ hàng chục ngàn lên gần sáu triệu, và vẫn còn có xu hướng tăng lên, khi nội dung Trấn hồn ngày càng trở nên kịch tính, Dạ Tôn - vai diễn thứ ba của anh trong phim cuối cùng cũng xuất hiện. Trên bảng xếp hạng danh sách của các diễn viên truyền hình, Chu Nhất Long phá vỡ cột mốc 9 điểm, thành công đứng vị trí đầu tiên, theo sau đó là những cái tên nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,… Bên cạnh đó, anh cũng đứng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các ngôi sao của Weibo và các bảng xếp hạng diễn xuất chuyên nghiệp khác. Trong 7 ngày từ 28/06 đến 04/07, nam diễn viên bảo toàn vị trí của mình khiến nhiều người nể phục.

Nam diễn viên sinh năm 1988 làm người rất tốt, thường hay tham gia các công tác hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, khi phát biểu về cuộc đời sự nghiệp của mình, anh chỉ cười và bảo: “Bởi vì khi mới gia nhập giới giải trí là vừa tốt nghiệp xong, tôi cũng không có mục tiêu và yêu cầu gì quá cao với bản thân, tôi chỉ cảm thấy chính mình là một diễn viên, không có tài năng gì đặc biệt hơn người, cho nên chỉ kiên trì làm diễn viên, diễn tốt vai diễn của mình, tôi sẽ rất hài lòng. Nếu nhận được kịch bản tốt và vai diễn tốt, thì đó chính là chuyện tốt nhất rồi!” Có thể nói, Chu Nhất Long là một diễn viên vừa có tài vừa có lực, từ nay về sau, tài nguyên đã “hồng” rồi!

Kết:

Trấn hồn phải thay đổi nội dung, giữ nguyên tính cách nhân vật, nhưng Trấn hồn lại không hề khiến cho fan nguyên tác thất vọng. Giọng nói trầm thấp gợi cảm cùng diễn xuất xuất thần của Chu Nhất Long đã được công nhận rằng anh chính là Thẩm Nguy trong truyền thuyết. Trấn hồn chính thức lọt vào top những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất hiện tay tại mạng xã hội xứ Trung. Sau tác phẩm, tài nguyên của Chu Nhất Long lẫn Bạch Vũ chắc chắn sẽ ngày càng tăng và được các nhà sản xuất chú ý nhiều hơn. Hãy cùng chờ đón những tác phẩm tiếp theo của “thầy Thẩm - sếp Triệu” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất