Phim Ảnh

Chris Evans không còn làm Captain America, tương lai của các siêu anh hùng khác sẽ thế nào?

Theo Phê Phim
Chia sẻ

Trải qua 1 thập kỷ làm phim, 3 giai đoạn và với gần 80 nhân vật chính, phụ được ra mắt. Giờ đây Marvel Studios tự tin rằng họ đã bao phủ toàn bộ thế giới siêu anh hùng.

Để tiếp diễn cho câu chuyện tương lai thì đầu tiên phải bàn đến bối cảnh hiện tại của MCU vì đó là bản lề cho mọi điều sau đây sẽ được nhắc đến.

Tất cả các nhân vật trong MCU đều có hợp đồng dài hạn với Marvel Studios. Tuy nhiên, hầu hết các hợp đồng của các diễn viên gạo cội đầu tiên đều sẽ kết thúc sau hai phần Avengers 3 4. Việc họ có trở lại với MCU hay không còn tuỳ thuộc vào việc đàm phán giữa các diễn viên và hãng.

Mới đây, Chris Evans - nam diễn viên đứng sau thành công nhân vật Captain America lại không có ý định như Robert. Anh chia sẻ rằng anh không có ý định sẽ muốn làm diễn viên mãi, mà thay vào đó là tham gia vào với vai trò sản xuất cũng như viết kịch bản cho phim. Trả lời phỏng vấn trên The New York Times, Chris Evans xác nhận nhân vật của mình sẽ kết thúc sau Avengers 4.

Captain America kết thúc sau Avengers 4.

Với nhân vật Iron Man (Robert Downey Jr.) thì bác vẫn sẵn lòng trở lại với MCU và nếu có Iron Man phần 4 thì bác vẫn sẵn sàng tham gia. Nhưng còn đối với Thor thì sao? Anh chia sẻ rằng mình rất thích hướng đi mà Taika Waititi đã mở ra cho Thor: Ragnarok. Thế nên, nếu như có một dự án khác về Thor nhưng vẫn giữ được màu như vậy thì anh rất hứng thú tham gia.

Iron Man sẵn lòng quay lại…

Trong khi Thor vẫn chưa xác định.

Tương tự với Mark Raffula trong vai Hulk có hợp đồng 6 phim với Marvel Studios, điều đó có nghĩa anh vẫn còn 3 phim nữa trong tương lai. Jeremy Renner vẫn tin rằng trong hợp đồng của mình với Marvel vẫn còn một phim riêng về nhân vật Hawkeye, nhưng điều này vẫn chưa có một thông tin xác thực nào. Trước mắt, người hâm mộ đã cảm thấy lo lắng khi không thấy nhân vật của Renner xuất hiện trong trailer Avengers 3 cũng như các ấn phẩm quảng cáo. Và cuối cùng trong dàn diễn viên thế hệ đầu chỉ còn cô nàng điệp viên quyến rũ Scarlett Johansson trong vai Black Widow, nhân vật này của cô vừa được Disney ưu ái cho một phim riêng về mình. Thế nên, sau sự kiện sắp đến khán giả vẫn an tâm sẽ được gặp lại cô.

Ba người anh cả đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là Iron Man, Captain AmericaThor sẽ rất khó tiếp tục trong tương lai với cương vị họ đang có. Những gì cả ba hứa hẹn đều qua chữ nếu trong các cuộc phỏng vấn và vẫn theo quy luật rằng tre già thì măng mọc.

Vậy ai sẽ thay thế họ dẫn đầu trong đội quân Avengers thế hệ mới? Khán giả có thể để ý hoặc không, thế nhưng Marvel đã từ từ đưa các nhân vật này vào và dần thay thế. Đối với Captain, chúng ta luôn thấy hai phụ tá đắc lực của anh: Winter SoldierFalcon. Còn về Iron Man thì có cậu bé Peter Parker - Siper-Man. Có thể tất cả tài sản của Iron Man đều sẽ truyền lại cho “đứa con” của mình. Nhân tiện, nhắc đến Iron Man thì nhân vật có khả năng thay thế ông nhất vẫn là cô bé Shuri trong Black Panther. Điều này không lấy làm lạ khi cả hai đều có bộ não thiên tài về những công cụ khoa học, cũng như đất nước Wakanda giàu có sẽ thay thế khối tài sản của Iron Man.

Dự đoán tương lai cho MCU

Theo những thông tin dự đoán bên lề, nhân vật Tony Stark sẽ qua đời ở Avengers 4 và xuất hiện trong tương lai dưới định dạng A.I. Bên cạnh đó, cô bé Shuri sẽ đồng hành cùng Peter Parker và lĩnh hội khối di sản khoa học mà Tony để lại, phát triển chúng dưới tầm nhìn của cô.

Kế đến là nhân vật Captain America có đến hai trợ lý đồng hành cùng anh, vậy ai mới là người được truyền lại chiếc khiên và trở thành Captain thế hệ mới trong tương lai? Và đó chính là Falcon hay còn được gọi là Sam Wilson. Giả thuyết đó chúng ta đã thấy rõ nhất qua đoạn after-credit của Black Panther khi Winter Soldier sẽ trở thành White Wolf.

Về nhân vật Thor, hiện tại với cương vị là Vua của quốc gia Asgard thì khán giả có thể sẽ thấy một Thor già dặn hơn chỉ bảo về đất nước của mình thay vì đi khắp thiên hà trong tương lai.

Đối với các lính mới như Doctor Strange, Spider-ManBlack Panther đều chỉ mới có 1 dự án riêng, thế nên tương lai của cả ba sẽ rất chắc chắn. Còn Ant-man phần hai sẽ được ra mắt trong năm nay sau Avengers 3. Hawkeye thì hơi mông lung hơn một tí vì vẫn chưa có thông tin chính xác nào về anh, nên chúng ta đành phải đợi. Black Widow thì chắc chắn sẽ có một phim riêng về nàng rồi.

Đội hình mới sẽ được đổi tên thành The New Avengers hoặc Uncanny Avengers nhưng khán giả đừng lo vì chúng ta vẫn sẽ gặp lại một vài thành viên quen thuộc. Tuy nhiên, bộ ba trụ cột sẽ không còn là Captain, ThorIron Man nữa, thay vào đó là Captain Marvel, Doctor StrangeBlack Panther.

Trailer chính thức của Avengers: Infinity War.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt ngày 25/4 tại châu Âu và sau đó là trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Theo

Phê Phim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất