Phim Ảnh

Thế Chột xua quân đánh Phan Quân, 'Người phán xử' sẽ phải chống đỡ thế nào?

Tường Vy
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa hai thế lực không đội trời chung Thế Chột - Phan Quân đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả hai quyết định tung ra cú đòn cuối cùng.

Trong tập 24 Người phán xử được phát sóng vào tối qua 14/6, khán giả vô cùng háo hức vì sau một thời gian thăm dò lẫn nhau, trận chiến của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Thế Chột (Chu Hùng) cũng đã đến lúc bước vào giai đoạn gay cấn nhất. Ở cuối tập, ông trùm Phan Quân đã quyết định ra tay vét sạch số tiền mà Thế Chột đã vất cả kiếm được từ việc bán “kẹo thiên thần”. Cùng với đó, Thế Chột cũng đang nghi ngờ kẻ thù truyền kiếp Phan Quân của mình vẫn còn sống và quyết định ra tay phá hủy luôn tập đoàn Phan Thị.

Preview giới thiệu tập 25 “Người phán xử”.

Thế Chột và anh em Tuấn - Tú hoang mang không biết ông trùm Phan Quân còn sống hay không. Chúng quyết định dồn hết lực lượng thà trả một giá lớn cũng khiến Phan Thị sụp đổ.

Hàng loạt xe chở tay chân với vũ khí tấn công vào tập đoàn Phan Thị.

Lúc này, ông trùm vẫn không ra mặt mà người đứng đầu giải quyết là Lương Bổng.

Lương Bổng với sự dày dặn trong chiến đấu, cái uy của bậc đại ca đã chặn đứng khí thế hùng hổ của đám tay chân Thế Chột.

Liệu cuộc chiến có dừng lại ở đó, hay sẽ có thêm người đổ máu. Pháo đài Phan Thị sẽ bị thiệt hại những gì sau đợt tấn công này?

Ở một diễn biến khán, Thế Chột tức điên khi nhìn thấy một nhóm người khuân vác đồ ra khỏi nhà.

Liệu đây có phải kế hoạch của ông trùm Phan Quân, cướp sạch tài sản của Thế Chột.

Mặt khác, dù khẳng định mình không muốn làm xã hội đen, thế nhưng Lê Thành lại tỏ ra thích thú với việc bàn mưu tính kế giúp ông trùm. Còn về phía Phan Quân, con người khôn ngoan lọc lõi này đang dần dần hướng Lê Thành đi theo con đường mà mình đã vạch sẵn, dấn thân sâu hơn vào tập đoàn Phan Thị.

Tập 25 sẽ phát sóng lúc 21g45 tối nay 15/6 chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn với những kế hoạch đan xen bất ngờ, thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất