Phim Ảnh

Choi Jong Bum tung tin nhắn Goo Hara đến bệnh viện kiểm tra xuất huyết tử cung trước khi ẩu đả

Theo AllKpop
Chia sẻ

Không thể để mọi chỉ trích dồn về phía mình, Choi Jong Bum lập tức "hành động" chống lại Goo Hara trước khi sự việc thêm nghiêm trọng.

Vào ngày 08/10, nhiều trang báo Hàn Quốc báo cáo rằng bạn trai cũ của Goo Hara - Choi Jong Bum, đã có một cuộc “phản công” mạnh mẽ chống lại Hara cùng với luật sư của cô trong vụ việc liên quan đến bạo lực xảy ra vào tháng 9. Để lấy lại công bằng cho bản thân, Choi Jong Bum đã phát hành thêm bằng chứng tin nhắn ở KakaoTalk.

Theo tin nhắn giữa cả hai, Hara đã đến bệnh viện để kiểm tra các vấn đề sức khỏe khi cô nghi ngờ rằng mình bị xuất huyết trước khi sự cố của họ xảy ra. Theo luật sư: “Mặc dù Goo Hara thường xuyên đến bệnh viện để chẩn đoán và điều trị tại khoa phụ sản từ ngày 23/08 đến ngày 01/09, nhưng cô ấy ra vẻ như chuyện đó xảy ra là do hành động của Choi Jong Bum”.

Dưới đây là tin nhắn trên KakaoTalk mà Choi Jong Bum đã cung cấp cho cảnh sát trong quá trình điều tra của anh.

(Hara) Bum à, anh … ăn cơm chưa?
(Choi) Hara à… Anh chưa ăn nữa … Anh đang bận, anh xin lỗi vì đã trả lời trễ …
(Hara) Ồ, em hiểu rồi, anh đang bận…Em hơi lo lắng.
(Hara) Bum à, em bị chảy máu tử cung

(Choi) Hôm nay anh lại yêu em hơn kekekeke.
(Hara) Chồng, anh có yêu em cho dù em xấu xí không? Hehehe. Chồng, em đi đây. Tôi ở trên taxi. Em vừa mới đến bác sĩ phụ khoa.
(Choi) Ai nói rằng em xấu xí chứ… Em yêu à, điều trị an toàn nhé em bé của chúng ta (trái tim) aigu cô bé đáng yêu

(Hara) Vâng chồng

Cùng với tin nhắn văn bản trên KakaoTalk, luật sư của bạn trai Hara nói: “Khi Choi Jong Bum tiếp tục hợp tác hết khả năng của anh ấy để điều tra với cảnh sát vì tội bạo lực tình dục, đe dọa,v.v… thì Goo Hara cũng phải đối mặt cảnh sát để điều tra về mà không có bất kỳ lời nói dối hay sự thật phóng đại nào, hợp tác với khả năng tốt nhất của cô ấy. Chúng tôi cảm thấy khó chịu khi báo chí thiên vị hơn với Goo Hara. Chúng tôi yêu cầu phía Goo Hara không gây thêm tổn thương cho Choi Jong Bum”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất