Phim Ảnh

Cho Seung Yeon (X1) - Vương Nhất Bác tương tác ngọt ngào: 2 mỹ nam hot nhất showbiz 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của Cho Seung Yeon và Vương Nhất Bác dưới bài viết này!

Trong những ngày gần đây, Cho Seung YeonVương Nhất Bác đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đối với truyền thông châu Á và khán giả trên toàn thế giới. Họ ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc UNIQ, được thành lập bởi công ty Yuehua Entertainment của Trung vào năm 2014. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đã thu hút không ít người hâm mộ qua dự án phim ảnh và âm nhạc.

Khi còn hoạt động cùng nhau, cặp đôi có những tương tác đáng yêu và vui nhộn. Do đó, không ít người nhanh tay “chèo thuyền” mỗi khi họ đứng cạnh tạo “phản ứng hóa học” với nhau.

Được biết, Cho Seung Yeon đã xuất hiện trên chương trình sống còn Produce X 101 đài Mnet ở Hàn Quốc. Với vẻ ngoài bảnh bao và tài năng xuất chúng, toàn diện trong mọi lĩnh vực, Seung Yeon chiếm trọn trái tim từ các nhà sản xuất quốc dân.

Cậu ấy chứng minh sự nổi tiếng của mình khi sở hữu khả năng rap ấn tượng, giọng hát nội lực, vũ đạo tốt, khả năng dẫn dắt nhóm khi bước chân lên trên sân khấu. Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1996 còn có biệt tài hài hước, khiến bầu không khí thoải mái, giảm bớt căng thẳng và mang năng lượng tích cực trong lúc tập luyện. Seung Yeon vẻ hòa hợp với hầu hết các thực tập sinh. Tại đêm chung kết, cậu đứng ở vị trí 5 và chuẩn bị ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu X1.

Vào ngày sinh nhật (05/08), người hâm mộ đã chi một khoản tiền để mua quảng cáo trên tòa nhà nổi tiếng tại New York - Times Square. Theo đó, hình ảnh mang thông điệp mừng sinh nhật Cho Seung Yeon đã được trình chiếu trên thị trường quốc tế. Với kỷ lục đáng gờm, X1 chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Social 50 (xếp hạng tuần) và vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Emerging Artists (Nghệ sĩ mới nổi) của Billboard.

Trong khi đó, cậu em út Vương Nhất Bác ra mắt làng giải trí với tư cách là diễn viên truyền hình. Năm 2019, ngôi sao sinh năm 1997 khiến khán giả xao xuyến qua vai nam chính Lam Trạm trong drama cổ trang ăn khách Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã trở thành một chủ đề bàn tán lớn trên mạng xã hội. Theo đó chỉ sống danh tiếng của cậu đã tăng dần lên.

Cậu lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất các dự án truyền hình trong nước, khả năng lớn sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ qua các bộ phim mới ăn khách. Mặt khác, Vương Nhất Bác cũng trở thành nghệ sĩ thứ hai sau Lý Hiện “soán ngôi” dẫn đầu của Thái Từ Khôn trong bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực Weibo tuần 2 tháng 8. Cậu đã lọt top những nghệ sĩ được yêu mến nhất tại Trung trong tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất