Phim Ảnh

Cho rằng đối phương 'ké fame' thần tượng mình, fandom hai nhà Dương Tử và Đặng Luân khẩu chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Fan nhà Dương Tử và fan nhà Đặng Luân mới đây lại war nhau chỉ vì một chỗ ngồi trong đêm hội weibo 2018.

Đặng Luân Dương Tử đều là những tiểu sinh tiểu hoa thế hệ mới của ngành giải trí hiện nay. Cả hai đều là những diễn viên có nhân khí vô cùng cao, đặc biệt sau khi hợp tác trong bộ phim Hương mật tựa khói sương vừa được công chiếu vào năm 2018, fan only lẫn couple của cả hai tăng lên chóng mặt.

Kể từ sau khi hợp tác Hương mật tựa khói sương cả Đặng Luân và Dương Tử cũng không có dịp gặp lại nhau, vì vậy, với cuộc hội ngộ vào đêm nay của cả hai trong đêm hội weibo năm 2018 nhanh chân chiếm vị trí no.1 trên bảng hot search. Không những ngồi cạnh nhau mà cả hai cũng lên sân khấu nhận giải cùng nhau, một trong những cơ hội hiếm có của cặp đôi này mà fan couple mong muốn thấy bấy lâu.

Thế nhưng, có lẽ việc cả hai tái hợp chỉ có fan couple mới vui mừng mà thôi. Khi fan cặp đôi đang trong niềm vui sướng thì fan only lại cật lực “cấu xé” lẫn nhau. Fan Dương Tử thì cho rằng là Đặng Luân cố tình “cọ nhiệt” nên mới qua chỗ kế bên Dương Tử ngồi, trong khi đó fan Đặng Luân cho rằng là do Dương Tử tự mình qua đó ngồi.

Chỗ Đặng Luân ngồi có dán bảng tên ba chữ, mặc dù không biết đó là tên của ai nhưng có một điều chắc chắn đó chính là không phải tên của Đặng Luân, lẽ nào Đặng Luân đã đổi tên? Hay vốn dĩ là do Đặng Luân không được mời nhưng vẫn đến dự? (Chất vấn của bên Dương Tử), trong khi bên Đặng Luân cho rằng lúc Đặng Luân đi vệ sinh thì Dương Tử tự chạy qua mà thôi.

Chỉ vì một chỗ ngồi mà fan của cả hai đã đại chiến nhau một chập.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất