Phim Ảnh

Chiêu Diêu trở thành nữ ma đầu khét tiếng giang hồ, bỏ rơi soái ca Mặc Thanh

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Chiêu Diêu (Bạch Lộc) đã trở thành nữ ma đầu nổi tiếng tàn ác mà các môn phái vừa nghe tên phải khiếp sợ. Đứng trước đỉnh cao của thành công lại vô tình quên đi mất một người tên Mặc Thanh ( Hứa Khải) đã từng cùng mình trải qua nhiều sóng gió.

Chiêu Diêu vốn họ Lộ tự Quỳnh tên Chiêu Diêu, mọi người thường gọi nàng là Chiêu Diêu. Ngay từ khi sinh ra đã mang họ Lộ, gánh vác trách nhiệm cùng Ông nội ở núi Ma Phong trấn giữ con trai Ma Vương - Lệ Trần Lan ( sau này đổi tên thành Mặc Thanh). Núi Ma Phong quanh năm khô cằn, không có động vật sinh sống bởi luồng ma khí quá mạnh toát ra từ sơn động phong ấn Lệ Trần Lan.

Chiêu Diêu vốn tính tình ngang bướng, thích khám phá thế giới ngoài kia nên đã xin Ông nội cho mình xuống núi. Nhưng kể từ khi Chiêu Diêu phá vỡ màn chướng khí ở núi Phong Ma để thoát ra ngoài đồng nghĩa với việc cuộc sống của nàng sẽ bước sang một trang mới. Không còn là một cô nương hồn nhiên vô tư nữa, mà sẽ từng bước dấn thân và cuộc chiến khốc liệt trên giang hồ.

Chiêu Diêu khi còn ở núi Ma Phong là một cô nương nghịch ngợm luôn được bảo vệ trong vòng tay của Ông nội.

Duyên phận đưa nàng quen biết Lạc Minh Hiên (Lưu Quan Tường) khi hắn xâm nhập núi Ma Phong hòng giết chết Mặc Thanh bị trọng thương, nàng đã cứu giúp và chăm sóc hắn. Cảm nắng mối tình đầu ngọt ngào là động khiến Chiêu Diêu quyết tâm rời núi đi tìm Lạc Minh Hiên . Trên đường đi Chiêu Diêu vô tình cứu được Mặc Thanh khi đang bị thế lực giang hồ muôn tế sống. Kể từ đó Mặc Thanh một lòng đi theo Chiêu Diêu. Chiêu Diêu rời đi tìm người đàn ông trong mộng của mình nhưng sự thật trớ trêu khi hắn chính là danh môn chính phái mà giang hồ đồn gọi. Đồng thời cùng một ruột với bọn muốn giết Mặc Thanh. Tìm được Lạc Minh Hiên nàng liền bị bắt giữ tra tấn nói ra bằng được tung tích của con trai Ma Vương - Mặc Thanh. Chiêu Diêu ngoan cường không chịu nó nên bị hành hạ suýt nguy hại đến tính mạng.

Chiêu Diêu đi tìm Lạc Minh Hiên bất ngờ bị bắt và tra tấn

Dù bị hành hình ra sao, Chiêu Diêu quyết tâm không nói rõ tung tích của Mặc Thanh. Nàng căm phẫn sự độc đoán và độc ác của những kẻ ngụy quân tử. Vào giây phút sinh từ Chiêu Diêu được Ông nội cứu giúp nhưng không ngờ Lạc Minh Hiên lại là kẻ tàn nhẫn giết chết Ông nội nàng. Chiêu Diêu phẫn uất trong lòng mang theo mối thù và oán khí ngất trời. Nàng quyết tâm thành lập môn phái tên Vạn Lục Môn sát phạt giang hồ, trả thù những kẻ tổn thương nàng.

Trong suốt những năm xây dựng môn phái hùng mạnh, Chiêu Diêu lại quên mất “đệ tử” đầu tiên mà nàng cứu là Mặc Thanh. Chiêu Diêu tùy tiện đẩy Mặc Thanh cho người khác chăm sóc. Nhưng Mặc Thanh không có tố chất tu ma nên trở thành tên lính gác cồng của Vạn Lục Môn. Kỳ thực Mặc Thanh muốn làm lính gác cổng để mỗi lần đều có thể là người đầu tiên nhìn thấy Chiêu Diêu trở về sau mỗi lần xuống núi. Cho dù Chiêu Diêu có lãng quên Mặc Thanh thì chàng vẫn luôn đứng đó chờ đợi.

Đón xem phim Chiêu Diêu được FPT Play mua bản quyền phát sóng và được cập nhật vào tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất