Phim Ảnh

Chi tiết này chứng minh Dương Mịch luôn yêu thương, quan tâm đến con gái Tiểu Gạo Nếp

Như Hồ
Chia sẻ

Việc Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp trao đổi cuộc sống thường ngày ra sao cũng là sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Mới đây có người tiết lộ rằng hai mẹ con họ chỉ có thể dùng video gọi điện nói chuyện thường ngày mà thôi khi công việc của Dương Mịch là vô cùng bận rộn.

Kể từ sau khi Dương Mịch Lưu Khải Uy ly hôn đã trở thành một trong những đề tài nóng thu hút sự quan tâm của dư luận, nhất cử nhất động của cả hai luôn được mọi người quan tâm chú ý. Vào tối hôm qua, sau khi Dương Mịch đăng những tấm poster quảng bá cho thương hiệu giày Stuart Weitzman với tư cách là đại diện toàn cầu trên Instagram của mình và được Vương Tư Thông bình luận đã được đưa lên vị trí đầu trong bảng hotsearch.

Trước mắt, truyền thông luôn đưa tin Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp hình như không quá “thân”, và việc giao tiếp, trao đổi cá nhân của hai mẹ con nhà này họ vẫn không biết rõ, vậy trên thực tế Dương Mịch phải chăng “không lo không quản” Tiểu Gạo Nếp?

Hôm nay có cư dân mạng tiết lộ việc trò chuyện thường ngày của Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp và đây là bạn của một vị stylist từng đảm nhận trang điểm cho Dương Mịch tiết lộ “Cô ấy tương đối khó chiều, tính tình cũng không tốt” nhưng thường ở trong phòng hóa trang trò chuyện video với con gái Tiểu Gạo Nếp và con gái cũng rất nhõng nhẽo với mẹ. Xem ra Dương Mịch vô cùng yêu thương con gái của mình nhưng ai bảo trái tim theo đuổi sự nghiệp của cô quá cao nên trò chuyện của mẹ con cũng chỉ có thể như thế này thôi.

Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ tình tình của Triệu Hựu Đình vô cùng tốt, đối đãi vô cùng thân thiện với nhân viên. Trong khu bình luận có người cho rằng đây chắc là ekip của phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, với nhiều chuyện trước đây có thể chứng mình Triệu Hựu Đình là người vô cùng tốt trong khi đó Dương Mịch “tính tình không tốt” cũng từng có nhiều tin đồn khác nhau.

Nhưng điều ngạc nhiên nhất chính là việc trò chuyện qua lại của Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp trong cuộc sống thường ngày. Trước đây, Dương Mịch từng nhiều lần trở về Hồng Kong thăm Tiểu Gạo Nếp nhưng bị truyền ra là tranh giành quyền nuôi dưỡng bé.

Không có người mẹ nào không yêu thương con do mình mang nặng đẻ đau cả. Tin chắc rằng Dương Mịch cũng không ngoại lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất