Phim Ảnh

‘Chị đẹp mua cơm ngon’ đang đuối dần vì khai thác mãi sự cấm cản của gia đình?

Amy
Chia sẻ

Sau một tuần dài chờ đợi cuối cùng tập phim mới nhất của “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” cũng đã được lên sóng vào tối qua cùng nhiều tình tiết mới!

Như những gì đã diễn ra ở tập trước chuyện tình của Yoon Jin Ah Seo Jun Hae đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của bà Kim Mi Yeon - mẹ của Jin Ah. Phát hiện con gái đêm hôm đến nhà bạn trai hẹn hò bà hết sức tức giận nên đã bí mật bám theo với ý định cho đôi trẻ một trận. Thế nhưng ngay khi phát hiện mẹ Jin Ah đến Jun Hae đã giấu cô và khéo léo thuyết phục bà tránh mặt đi để anh viện cớ đuổi cô về nhà trước.

Nghe thấy Jun Hae bảo có bạn đến chơi Jin Ah liền yên tâm ra về, đến giữa đường linh cảm có chuyện gì không đúng ở đây nên cô đã quay xe lại. Trong khi đó ở nhà Jun Hae, anh và mẹ của Jin Ah đang ra sức thuyết phục lẫn nhau. Kim Mi Yeon đã viện cớ tình cảm hai nhà, thậm chí bà còn quỳ xuống xin Jun Hae hãy nghĩ lại chuyện tình này. Đáp lại Jun Hae vẫn kiên quyết giữ vững lập trường về chuyện tình cảm của mình. Thấy nói nhẹ nhàng không được mẹ của Jin Ah bắt đầu dùng từ ngữ nặng nề để đả kích anh: “Cậu biết tôi là người có tiêu chuẩn thế nào rồi đấy! Cậu không đạt tiêu chuẩn của tôi nên bây giờ hẳn trong lòng nghĩ rằng tôi là kẻ trưởng giả học làm sang, là kẻ buôn bán con cái đúng không!!”

Đúng lúc này Jin Ah đã quay lại nhà Jun Hae và nhìn thấy mẹ mình đang ở đây. Cô đã trách anh sao lại nói dối cô, sao lại không tin tưởng cô. Mẹ Jin Ah thấy vậy thì ra sức kéo cô ra về nhưng cô không chịu. Kim Mi Yeon liền điên tiết lên đánh Jin Ah và lại nhiếc móc con gái. Thấy người yêu vì mình mà chịu khổ như vậy Jun Hae liền lao ra đỡ đòn cho cô, kết quả mẹ Jin Ah tức giận bỏ ra ngoài trước. Jin Ah sau khi dặn dò an ủi người yêu rằng cô không sao và vẫn chịu đựng được mọi chuyện thì liền ra về. Trên đường về nhà và cả khi đến nhà cô đều không nói một lời nào với mẹ mình.

Chuyện tình yêu vấp phải nhiều khó khăn như vậy nhưng chuyện công việc của Jin Ah cũng chẳng khá khẩm hơn. Vì vụ tố cáo cấp trên nam quấy rối tình dục nữ nhân viên mà bầu không khí của công ty cô lúc nào cũng căng như dây đàn. Jung Yeong In (Seo Jung Yeon) một trưởng phòng đã thu thập được bằng chứng về việc này nhưng nhân vật chính của video lại chính là Yoon Jin Ah. Để mọi việc được giải quyết triệt để thì người bị hại phải đứng ra tố cáo nhưng nếu làm không khéo thì có thể sẽ bị xử lý đuổi việc. Liệu Yoon Jin Ah sẽ xử lý việc này sao cho thuận lợi đây?

Mặt khác dù cho mẹ của Jin Ah phản đối gay gắt thì những thành viên còn lại trong gia đình dần dần đều đứng về phe ủng hộ cô. Seo Kyung Sun chị Jun Hae dù tổn thương sâu sắc, nhưng vẫn cố chịu đựng và ra sức vun vén cho mối tình này. Biết rõ bạn mình đang phải chịu đựng những gì Yoon Jin Ah hết sức đau lòng. Hai người lại gặp nhau, uống rượu rồi hát quên trời quên đất. Jun Hae và Seung Ho sau khi gặp riêng nhau vì chuyện công việc thì cũng tìm đến góp vui.

Có lẽ chưa có bà mẹ nào cố chấp như mẹ của Jin Ah trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Thấy ngăn cản không được bà lại bắt đầu chơi bài bắt con gái đi xem mắt. Dù cho cả nhà ra sức phản đối nhưng cuối cùng vì để an lòng mẹ, Jin Ah vẫn quyết định đi. Tình cờ quán café mà cô hẹn gặp đối tượng cũng là nơi mà bố của Kyung Sun hẹn gặp cô khi ông quay trở về nước. Đầu tiên nhìn thấy Jin Ah, Kyung Sun còn tưởng bố của mình cũng hẹn gặp cô thế nhưng sau khi trò chuyện thì mới biết là Jin Ah đến vì chuyện gì. Nghĩ đến đứa em trai tội nghiệp của mình Kyung Sun liền bùng nổ cơn giận với Jin Ah!

Liệu rằng mối quan hệ chị em này sẽ đi được đến đâu? Và chuyện ba của Jun Hae quay về có góp phần thay đổi cục diện vấn đề? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi trên kênh JBTC tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất