Phim Ảnh

'Chị đại' Kim Hye Soo bất ngờ lộ diện, đụng mặt 'tài tử' Jung Woo Sung tại sân bay hôm nay (05/09)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nghệ sĩ tên tuổi đình đám trong làng giải trí K-biz, Kim Hye Soo và Jung Woo Sung đến nước ngoài thông qua sân bay Incheon.

Vào sáng ngày 05/09, ngôi sao hạng A - Kim Hye SooJung Woo Sung cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc để thực hiện các lịch trình ở nước ngoài. Được biết, “chị đại” sẽ khởi hành đến New York, trong khi ngài Chủ tịch của công ty Artist lên đường sang Hong Kong.

“Tài tử” Ha Jung Woo, người được xem là mỹ nam, chị em ai cũng muốn lấy làm chồng. May mắn thay, hiện tại anh ấy vẫn ế.

Không khác với Jung Woo Sung, Kim Hye Soo vẫn chưa chịu “yên bề gia thất”. Cô là người có cá tính mạnh mẽ, phải chăng vì vậy mà không tìm được người phù hợp. Một số nam nghệ sĩ như G-Dragon, Lee Jae Hoon,…tiết lộ rằng cô ấy đáng sợ, nhưng thực chất nữ diễn viên rất thân thiệt.

Cả hai đều là những diễn viên giỏi, nổi bật nhất nhì màn ảnh bạc với nhiều cực phẩm độc đáo. oNếu như hai ông bạn thân gồm “vệ thần” Ha Jung Woo và “chúa tể địa ngục” Lee Jung Jae của Thử thách thần chết có cơ hội làm việc cùng với mỹ nhân 48 tuổi thì Jung Woo Sung chỉ tham dự sự kiện và chụp ảnh tạp chí cùng nữ ngôi sao. Khán giả mong đợi, bày tỏ hi vọng vào một hay không xa có thể chiêm ngưỡng tác phẩm đỉnh cao của họ khi làm tác với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất