Sau vài ngày im ắng, tin tức của Tiêu Chiến lại trở nên bùng nổ trên mạng xã hội tại Trung Quốc lẫn quốc tế. Với hình ảnh Tiêu Chiến đi ăn tối cùng bạn diễn Dương Tử khiến fan thích thú, đồng thời hoạt động mới của nam minh tinh khi tham gia sự kiện cũng làm dậy sóng dư luận bởi độ hot của tên tuổi anh chàng cùng lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ hết mình cho thần tượng.
Giống như những sự kiện lần trước của Tiêu Chiến khuấy động truyền thông với những số liệu khủng, thậm chí là lập kỷ lục đối với sao Hoa Ngữ, thì nay cũng chính anh chàng đã tự mình phá vỡ kỷ lục đó. Không chỉ có nhiều từ khóa về Tiêu Chiến đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm hot ở Trung Quốc mà chúng còn đạt được những thành tích đáng kể ở nước ngoài.
Từ các dữ liệu liên quan, từ khóa của Tiêu Chiến và thương hiệu mà anh hợp tác đứng thứ hai trong top trending toàn cầu, và dẫn đầu tại nhiều quốc gia. Sức ảnh hưởng của ngôi sao Trần tình lệnh ngày càng tăng chứ không hề giảm, minh chứng rõ nhất chính là dữ liệu trước và sau trong cùng một kiểu sự kiện mà Tiêu Chiến tham gia.
Năm ngoái, Tiêu Chiến đã từng tham gia hoạt động livestream như thế này, cũng với nhãn hàng mà anh hợp tác ở thời điểm hiện tại. Sau khi so sánh các dữ liệu liên quan, có thể thấy rằng có một sự cải thiện lớn. Mặc dù nhìn bề ngoài, số lượt xem livestream ít hơn nhiều so với con số 8 triệu trước đây, nhưng chỉ số WeChat đã có những bước tiến vượt bậc.
Từ khóa của Tiêu Chiến vượt quá 22 triệu, trong khi năm ngoái chỉ có hơn 9 triệu lượt. Thương hiệu cũng được hưởng tiếng thơm nhờ vào độ hot của người đại diện, từ hơn 33 triệu lượt tìm kiếm vào năm ngoái nay đã lên đến hơn 70 triệu lượt, quả là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa Tiêu Chiến và nhãn hàng.
Độ hot hiện tại của Tiêu Chiến chắc hẳn khiến nhiều minh tinh khác cũng phải ghen tị và làm cho những thương hiệu nổi tiếng cũng muốn có được chữ ký hợp tác cùng anh chàng. Kỷ lục mà Tiêu Chiến tạo ra chắc hẳn cũng chỉ có Tiêu Chiến mới có thể phá vỡ được thôi!