Phim Ảnh

‘Chết ngất’ với trailer của phim hoạt hình siêu đáng yêu ‘Sing’

Chia sẻ

Illumination Entertainment và Universal hứa hẹn “hốt bạc” với "Sing", một phim hoạt hình dễ thương xoay quanh các loài vật và hành trình khám phá bản thân của chúng.

Sau Despicable Me, Dr. Seuss’ The LoraxMinions, xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment tiếp tục gửi đến khán giả bộ phim mới có tên Sing với sự góp giọng của dàn sao hạng A như Matthew McConaughey, Scarlett Johansson, Reese Witherspoon, Seth MacFarlane và Taron Egerton. Qua trailer thứ nhất vừa mới công bố, tác phẩm đang được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt tràng cười sảng khoái cũng như những thông điệp ý nghĩa phim gửi gắm.

Tác phẩm được lồng tiếng bởi dàn sao hạng A như Matthew McConaughey, Scarlett Johansson hay Reese Witherspoon.

Tác phẩm được lồng tiếng bởi dàn sao hạng A như Matthew McConaughey, Scarlett Johansson và Reese Witherspoon.

Sing lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi những loài vật sinh hoạt y hệt con người. Bộ phim theo chân Buster Moon, một chú gấu túi lanh lợi, đồng thời cũng là ông chủ của một nhà hát đang gặp khó khăn. Buster Moon yêu quý nhà hát và xem đây như là hoài bão của cuộc đời, nên khi chứng kiến nó sắp sụp đổ, chú gấu túi này cố gắng tổ chức cuộc thi âm nhạc tầm cỡ quốc tế cốt để vực dậy nhà hát do mình làm chủ.

Sing 1

Sing 2

Bên cạnh vô số tình huống hài hước cũng như tạo hình đáng yêu của các nhân vật, Sing còn lôi cuốn khán giả bởi hơn hàng trăm ca khúc đình đám từ những năm 1940 đến nay trong trailer.

Những ứng viên sáng giá tham gia cuộc thi của Buster Moon bao gồm: một chú chuột hay lừa lọc, một chú voi sợ sân khấu, một cô heo “nữ công gia chánh” với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con nhỏ, một chú khỉ đột găng-tơ muốn tìm đường thoát tội cho gia đình, cuối cùng là một nàng nhím mê nhạc punk-rock đang rất chật vật tìm cách chia tay bạn trai để tập trung cho sự nghiệp. Không chỉ đơn thuần xoay quanh cuộc thi âm nhạc, bộ phim còn là hành trình khám phá bản thân của các nhân vật.

Sing 3

Sing 4

Liệu Sing có là thành công tiếp theo của hãng?

Liệu Sing có là thành công tiếp theo của hãng?

Sing được biên kịch và đạo diễn bởi Garth Jennings, người cho ra đời những tác phẩm chất lượng như Son of RambowThe Hitchhiker’s Guide to the Galaxy. Bộ phim do Chris Meledanri và Janet Healey sản xuất. Năm 2016 cũng là lần đầu hãng Illumination trình làng hai phim hoạt hình trong cùng một năm: The Secret Life of Pets (Tên ở Việt Nam: Đẳng cấp thú cưng) và Sing. Sing sẽ công chiếu vào 21/12/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất