Phim Ảnh

Chết cười khi các thành viên Super Junior diễn cảnh 'tự luyến' của Park Seo Joon-Park Min Young trong 'Thư ký Kim'

Theo Soompi
Chia sẻ

Eunhyuk của Super Junior và Kim Dong Hyun của MXM đã hóa thân vào nhân vật Lee Young Joon (do Park Seo Joon thủ vai) và diễn lại lời thoại nổi tiếng đậm chất "tự luyến" trong tập đầu của drama "Thư ký Kim sao thế" đài tvN.

Trong tập mới nhất của chương trình Super TV 2 vào ngày 26/07, bốn thành viên thuộc nhóm nhạc dự án YDPP gồm Kim Dong Hyun, Lim Young Min, Jeong Sewoon Lee Gwang Hyun đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong show tạp kỹ riêng của nhóm Super Junior. Trong quá trình trao đổi, Kim Dong Hyun đã đề cập chuyện anh ấy đang xem bộ phim nổi tiếng Thư ký Kim sao thế?, cụ thể anh nói rằng: “Em thích phim rất nhiều luôn, và em cũng muốn thử diễn xuất”.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Shin Dong khi thủ vai Kim Mi So của Park Min Young, chàng ca sĩ trẻ đã có cơ hội “remake” phân cảnh Lee Young Joon (Park Seo Joon) tự tin nói với Thư ký Kim rằng: “Cô không thấy chói chang sao?“, Mi So trả lời: “Ý anh là mặt trời hả?“, Young Joon: “Không… Vầng sáng đó tỏa ra từ người tôi, nó là ánh hào quang”.

Các thành viên của Super Junior đã ca ngợi diễn xuất của Kim Dong Hyun, cậu ấy chia sẻ rằng mình là một fan lớn của những bộ phim truyền hình. Thậm chí cậu còn thường xuyên xem lại cảnh quay “củ cải ngâm” nổi tiếng của Choi Siwon trong drama She Was Pretty đài MBC sản xuất năm 2015.

Khi Leeteuk hỏi Choi Siwon có muốn diễn lại lời thoại của Park Seo Joon hay không, nam ca sĩ đáp trả: “Không đâu. Theo ý kiến ​​của em, anh Eunhyuk sẽ thích hợp với cảnh quay này hơn em”. Trong lúc Eunhyuk bắt đầu cố gắng chìm đắm vào nhân vật Phó Tổng Lee “tự luyến”, Donghae ngắt lời: “Sao cậu lại nhắm mắt như thế hả?”, Shindong nhún vai: “Chúng ta sẽ bắt đầu lại khi cậu mở mắt ra”. Với những lời bình luận trêu đùa của các thành viên, cuối cùng, Eunhyuk không thể tập trung diễn xuất, biểu cảm gương mặt hài hước của anh khiến mọi người bùng nổ tiếng cười.

Mời các bạn xem video dưới đây!

Chương trình Super TV2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất