Phim Ảnh

Charlie Nguyễn chi tiền tỷ cho màn cầu hôn đắt giá nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam

Chia sẻ

Đêm nhạc FANATIC quy tụ nhiều ban nhạc rock nổi tiếng, đồng thời cũng là cảnh quay tỏ tình đắt giá nhất trong lịch sử tất cả các bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn từng thực hiện.

Trong bộ phim Fan Cuồng, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi. Mỹ Kỳ là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Saigon. Dù nhỏ nhưng nhà hàng của Mỹ Kỳ lại rất nổi tiếng và đông khách. Và hai trong nhiều thực khách quen thuộc của nhà hàng Mỹ Kỳ là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn). Người thứ hai chính là Thái (Thái Hòa), “fan cuồng” của Gia Nghị. 
Oan gia ngõ hẹp, cả 2 đều có tình cảm đặc biệt với Mỹ Kỳ. Vì tình yêu với người đẹp, từ một Fan Cuồng chính hiệu, Thái trở thành tình địch của thần tượng. Để chinh phục trái tim Mỹ Kỳ, anh không ngại bỏ công ngày đêm luyện thanh, tập đàn hòng so tài cao thấp với ca sĩ Gia Nghị trong một đêm nhạc Rockshow.
 
Cảnh quay so tài cao thấp giữa Johnny Trí Nguyễn và Fan Cuồng Thái Hòa sẽ diễn ra tại Cung Văn Hóa Lao Động Q1 TPHCM vào tối ngày 20/2 . Đạo diễn Charlie Nguyễn đã yêu cầu thiết kế một sân khấu ca nhạc theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tương tự Tiger Mix mà anh vừa thực hiện cuối năm 2015. Nắm giữ vai trò đạo diễn hình ảnh cho show diễn là Dominic Pereira, đạo diễn người Mỹ từng thực hiện nhiều show Paris By Night.
 
Dù nhà sản xuất không tiết lộ, nhưng theo đạo diễn Charlie Nguyễn, chi phí thiết kế sân khấu, thuê thiết bị chuyên dùng âm thanh ánh sáng cũng như ekip gần 200 người mỗi ngày ước tính gần 1 tỉ đồng. Mà cảnh quay này phải thực hiện trong 3 ngày, với sự góp mặt của nhiều ban nhạc rock nổi tiếng như Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite, Titanium. Đây có thể xem là đêm rockshow hoành tráng nhất đầu năm 2016 với kinh phí lên đến hàng tỉ đồng. Đồng thời cũng là cảnh quay tỏ tình đắt giá nhất trong lịch sử tất cả các bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn từng thực hiện.
Bộ phim Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn đang bấm máy tại các bối cảnh tuyệt đẹp của TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Phú Yên. Fan Cuồng dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào 3/6/2016.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất