Phim Ảnh

Chào mừng bạn quay trở lại với thế giới khủng long - 'Jurassic World: Fallen Kingdom'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer chính thức của phim "Jurassic World: Fallen Kingdom" vừa ra mắt khiến người hâm mộ không khỏi hứng thú vì sự kịch tính của nó.

Trailer đầu tiên của phim Jurassic World: Fallen Kingdom của đạo diễn J.A. Bayona vừa được ra mắt. Là phần tiếp theo của sequel lừng danh phá vỡ nhiều kỷ lục vào năm 2015, phần tiếp theo của Jurassic World tiếp tục câu chuyện về thế giới khủng long với hàng loạt những biến cố mới. Trong phần này, những nhân vật chính sẽ có sứ mệnh đặc biệt, giải cứu những loài khủng long tại Isla Nublar khỏi nguy cơ… tuyệt chủng một lần nữa.

Trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom.

Chris Pratt

Bryce Dallas Howard

Fallen Kingdom được đạo diễn bởi Bayona, dựa trên kịch bản của Trevorrow và Safety Not Guaranteedscribe Derek Connolly, vừa đóng máy vào tháng 7 vừa qua, sau khi trải qua mùa hè quay phim tại Pinewood Studios ở London và phim trường Hawaii. Chris PrattBryce Dallas Howard tiếp tục trở lại trong vai Owen Grady Claire Dearing, trong khi B.D. Wong tái xuất với nhân vật Dr. Henry Wu từ Jurassic Park và Jurassic World, cũng như diễn viên Jeff Goldblum vào vai Dr. Ian Malcolm của phần phim Jurassic Park The Lost World.

Universal Pictures cho ra mắt trailer đầu tiên của Jurassic World: Fallen Kingdom vào hôm nay và trailer này được kỳ vọng sẽ chiếu trước khi bắt đầu phim Star Wars: Episode VIII - The Last Jedi cũng như một số bom tấn nổi tiếng ra mắt trong mùa lễ này như: Jumanji: Welcome to the Jungle, Pitch Perfect 3.

Câu chuyện gợi mở trong đoạn trailer rằng, Owen Grady và Claire Dearing trở lại công viên khủng long, nơi đã hoang tàn đổ nát trong phần phim trước đó. Tại đây, hai nhân vật tìm cách bảo vệ những chú khủng long còn sót lại. Tuy nhiên, lần này cuộc chiến của những chú khủng long và các nhân vật chính không phải là với con người, mà chính mẹ thiên nhiên. Núi lửa bất ngờ hoạt động trở lại khiến cho sự sinh tồn của hàng ngàn con khủng long trên hòn đảo có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Bên cạnh đó, trailer cũng giúp khán giả gặp gỡ lại một số người quen cũ như Dr. Ian Malcolm (Jeff Goldblum) đang phải đối mặt với tòa án, Dr. Henry Wu (B.D. Wong) - người chịu trách nhiệm tạo ra những con khủng long ở phần phim trước.

Jurassic World: Fallen Kingdom khởi chiếu từ 22/06/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất