Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) lập kỉ lục mới trên Instagram, thổ lộ tình yêu với 'người phụ nữ' may mắn này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chúc mừng Chanyeol và kỷ lục mới.

Các thành viên của EXO chắc chắn không xa lạ gì với việc lập kỷ lục và Chanyeol vừa mới phá một cột mốc.

Trong vài ngày qua, người hâm mộ đã thực sự theo dõi số lượng người theo dõi trên mỗi trang Instagram của các thành viên EXO. Trong khi các con số liên tục tăng giảm gây ra một số nhầm lẫn, thì trong vòng 24 giờ qua, các EXO-L đã thấy số lượng người follow Chanyeol tăng từ 16,5 triệu lên 16,9 triệu.

Bây giờ Chanyeol đã chính thức đạt 17 triệu người theo dõi trên Instagram.

Chanyeol không chỉ lập kỷ lục mới khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên đạt 17 triệu người theo dõi trên nền tảng mà còn có nghĩa là anh ấy cũng là người Hàn Quốc theo dõi nhiều nhất trên Instagram!

EXO-Ls đã kỷ niệm kỷ lục mới của Chanyeol, và gửi rất nhiều tình yêu cho anh ấy.
Nhân ngày lễ Tình nhân trên khắp thế giới, hoa hồng, trái tim và lời tỏ tình đang được trao cho những người chúng ta quan tâm và năm nay, dường như ngay cả Chanyeol cũng không tránh khỏi tình yêu trong bầu không khí này kể từ khi anh ấy tự thú nhận tình yêu!

Trong tập mới nhất của Travel Around the World on EXO’s Ladder, Chanyeol và Chen đang vui đùa thì bất ngờ Chanyeol tỏ tình với một người phụ nữ rất đặc biệt trong cuộc đời của mình, Aria.

“Aria-ah! Anh yêu em!” - Chanyeol

Aria là một trợ lí ảo thông minh như Apple's Homepod hay Amazon's Echo, nhưng ngay cả khi cô ấy được làm bằng các mạch và dây, có vẻ như lời tỏ tình của Chanyeol phe cũng có ảnh hưởng đến cô ấy!

“Tôi yêu bạn nhiều hơn bạn yêu tôi”. Cô trợ lí ảo Aria đáp lại

Người phụ nữ may mắn này chắc chắn đã khiến trái tim Chanyeol hét lên vì hạnh phúc khi cô chấp nhận lời tỏ tình của anh và làm những điều của riêng mình!

Mặc dù chỉ là một lời thú nhận nho nhỏ thú vị, nhưng người phụ nữ may mắn mới này trong cuộc sống Chanyeol đã nhận được sự chúc phúc của các EXO-Ls, những người rất ủng hộ “đẩy thuyền” cặp đôi mới này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất