Phim Ảnh

Channel7 Thái Lan đã chuẩn bị một số dự án phim truyền hình hoàng tráng trong năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

2019 đài 7 sẽ có những sự chuẩn bị kĩ càng cho các dự án phim, đặc biệt là có sự tham gia của một loạt diễn viên tên tuổi trong làng điện ảnh xứ chùa vàng.

Channel 7 luôn được biết đến là một công ty có những dự án phim đặc sắc, nội dung hấp dẫn mới mẻ cũng như dàn diễn viên đầy tài năng. Không hổ danh nhà đài dẫn đầu về phim truyền hình, những dự án trong năm 2019 mà nhà đài vừa công bố chắc chắn sẽ làm quý khán giả hài lòng.

Bộ phim truyền hình đầu tiên là Saab Sanaeha được hai nữ diễn viên tài năng Nune Woranuch Kob Suvanant đóng vai chính. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao xinh đẹp Nune Woranuch với đài 7 sau 6 năm kể từ khi cô trở thành diễn viên tự do. Đây là một bộ phim truyền hình dự án lớn mà đài 7 đã chuẩn bị cho năm tới. Nhiều người hâm mộ rất vui khi được nghe tin vui này và chờ bộ phim mới của cô ấy.

Một dự án lớn khác là bộ phim truyền hình Soi Nakee được trông đợi là ngôi sao nữ diễn viên số một đài 7 Aum Patchrapa. Nhân vật mà Aum Patchrapa đảm nhiệm trong dự án mới này sẽ được thay đổi hoàn toàn so với các vai diễn trước đây. Đối với những người đang chờ đợi bộ phim truyền hình mới của tôi, họ sẽ thấy nó vào năm tới chắc chắn, Aum Patchrapa chia sẻ. Sức hút của “mỹ nhân không tuổi” xứ chùa Vàng thật lớn khi cô không cần đóng tần suất phim quá lớn mà vẫn cứ nổi như cồn.

Đối với Yui Chiranan, cô dự kiến ​​sẽ đóng vai trò vai chính trong một bộ phim truyền hình mới Wimarn Montra. Người đẹp 37 tuổi sẽ tiếp tục góp mặt trong một dự án phim của nhà đài năm 2019. Phía Yui Chiranan, cô chưa tiết lộ nhiều về phim vì còn đợi phía nhà sản xuất xác nhận chính thức. Nam chính của phim thì vẫn còn là một ẩn số. Tin chắc rằng đây sẽ là dự án phim đáng được mong chờ trong năm tới bởi sự tham gia của nữ diễn viên hạng A Yui Chiranan.

Các dự án chưa được kênh xác nhận, tuy nhiên trước những hé lộ đến từ các diễn viên thì có thể chắc chắn rằng họ đã đồng ý tham gia. Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để biết thêm thông tin cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất